PDA

View Full Version : [dafabet] HLV MU bị Asernal cúp Virginia trên tay


Zonbee553
03-08-2015, 03:45 PM
Theo dafabet (http://nhacaisomot.com/nha-cai-dafabet-ap23.html) , Arsenal đã đạt được thoả thuận chiêu mộ Joao Virginia từ Benfica.
http://nhacaisomot.com/uploads/225960/image/joao.png
Trước khi thuyết phục được Benfica nhả Joao Virginia , Pháo thủ đã lôi kéo được thủ thành 15 tuổi này đến Emirates bằng giao kèo hậu hĩnh với hạn 4 năm.

Việc Joao Virginia Tham dự Arsenal khiến HLV Van Gaal khá nhớ tiếc và tức giận lắm. Bởi trước đó thủ thành đầy triển vọng này đã thử việc ở Man United và sắp kí HĐ với đội chủ sân Old Trafford nhưng đã rất bất ngờ quay lưng với Quỷ đỏ.

Đây không phải là lần đi hàng đầu Man United và Arsenal va chạm trên thị trường chuyển nhượng hè này.

Trước đó , Van Gaal đã chiến thắng Arsene Wenger trong cuộc đua chiêu mộ Morgan Schneiderlin. Arsenal đã săn đuổi chuẩn bị ráo riết Morgan Schneiderlin nhưng tiền vệ người Pháp đã bắt tay với Man United khi HLV Van Gaal vào cuộc.

liên quan đến vấn đề thủ thành , Man United vẫn đang thầm lặng tầm một thủ thành mới nhằm đề phòng trường hợp David de Gea rất bất ngờ rời Old Trafford ở những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè 2015.

Van Gaal mới đưa về Sergio Romero nhưng thủ thành người Argentina này chỉ là phương án trù bị thay Victor Valdes , người bị HLV Hà Lan gạt khỏi kế hoạch mùa tới.

Keyword: nha cai uy tin (http://nhacaisomot.com/)

Nguồn: http://nhacaisomot.com/hlv-mu-bi-asernal-cup-virginia-tren-tay-a287.html