PDA

View Full Version : Thay màn hình iPad và 1 số điều cần biết


Hgnamhp01
17-07-2015, 11:41 AM
Đối với các thiết bị có màn hình cảm ứng nói chung và của iPad nói riêng thì màn hình luôn là một phần hết sức quan trọng với máy. Bạn sẽ không thể làm việc, hay thao tác với máy iPad khi màn hình iPad của bạn bị hư hỏng. Để có thể đấu dùng chiếc iPad của mình khi màn hình iPad của bạn đang gặp vấn đề thì chúng ta có thể thay màn hình khác cho máy.Nhưng Thay màn hình cảm ứng ipad (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-ipad-1-1-820169.html) ở đâu lại là một câu hỏi khiến người dùng phải băn khăn. thành thử hôm nay mình sẽ gợi ý cho các bạn cách chọn một cửa hàng tu bổ có uy tín trên thị trường qua bài viết Thay màn hình iPad và những điều cần để ý sau :
Tầm quan yếu của màn hình iPad.
Với những ai đã từng sử dụng iPad thì đều có thể cảm nhận được tầm quan yếu của màn hình iPad. Nó như là một “trái tim” của chiếc iPad, bởi nó không chỉ cho hiển thị các thông báo, hình ảnh của máy, mà các hoạt động khác của iPad đều phê chuẩn màn hình. Chính cho nên nếu màn hình iPad của bạn bị hư bạn nên khắc phục ngay để thiết bị có thể chạy ổn định hơn và phục vụ tốt cho công việc của bạn.
Chọn cửa hàng Thay màn hình cảm ứng iPad 1 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-ipad-1-1-1-995158.html) chính hãng
Như các bạn đã biết hàng chính hãng sẽ có chất lượng tốt hơn rất nhiều so với hàng “lô”. nếu hàng “lô” cho các bạn giá thành thay thế màn hình rất rẻ thì tỷ lệ thuận với nó là chất lượng màn hình rất tồi. Bạn bỏ ra một số tiền không hề nhỏ cho việc mua chiếc iPad của mình. phải chỉ rẻ hơn được vài trăm ngàn để thay thế màn hình lô thay cho màn hình chính hãng thì là điều không nên làm. Bạn nên chọn cửa hàng Thay màn hình cảm ứng iPad 2 (http://skmobile.vn/thay-cam-ung-ipad-2-1-1-995112.html) chính hãng để thay thế màn hình iPad của mình. Vật làm sao để người dùng có thể chọn được cửa hàng đó có thay thế cho mình chiếc màn hình iPad chính hãng hay không.
Thứ nhất: Bạn hãy soát các thông số trên màn hình iPad mà cửa hàng cung cấp cho bạn.
Thứ hai: Bạn kiểm tra tem chính hãng của nhà sản xuất Apple, xem các tem đó có sắc nét hay bọ mờ, nếu tem được dán trên màn hình iPad mờ thì bạn nên thận trọng với màn hình iPad mà bạn đang cầm trên tay.
Thứ ba: Bạn nên Test màn hình bằng cách thử nhỏ một giọt nước lên màn hình xem màn hình có bị ngấm nước không. Nếu màn hình đó có dấu hiệu ngấm nước thì bạn nên cẩn thận nhé.
Thứ tư: sau khi Thay màn hình cảm ứng iPad 3 (http://skmobile.vn/thay-cam-ung-ipad-3-1-1-995116.html) Bạn cũng nên Test độ cảm ứng của bạn hình, nếu có thể bạn hãy đề nghị kỹ thuật viên của cửa hàng lắp màn hình đó vào máy bạn để rà soát độ cảm ứng trên màn hình xem chất lượng màn hình đó có như màn hình chính hãng trước đó bạn sử dụng không.
SKMOBILE Hệ thống bán lẻ và sửa sang điện thoại uy tín
Hotline: 093456.6166 - 0938.269.866
Địa chỉ: 130 Thái Hà - Q.Đống Đa - Hà Nội
===> TÌM HIỂU THÊM: Thay màn hình cảm ứng iPad 4 (http://skmobile.vn/thay-cam-ung-ipad-4-1-1-995122.html)