PDA

View Full Version : [dafabet] Tiền đạo Olivier Giroud đã không thích những lời của Henry


Zonbee553
16-07-2015, 11:27 AM
dafabet (http://nhacaisomot.com/nha-cai-dafabet-ap23.html) bản tin: Theo báo giới Anh , Olivier Giroud đã chối từ nhận chiếc áo số 9 của Podolski vì lời chỉ trích của huyền thoại Thierry Henry.
http://nhacaisomot.com/uploads/225960/image/giroud.png
Chiếc áo số 9 của Arsenal đã bị bỏ trống sau khi Lukas Podolski tạm biệt Emirates , chuyển sang Thổ Nhĩ Kì khoác áo Galatasaray. Ban đầu , có thông cáo cho rằng Pháo thủ sẽ trao chiếc áo này cho Olivier Giroud , người đã mang chiếc áo số 12 kể từ khi cập bến Arsenal vào năm 2012.

Tuy nhiên , theo thông cáo mới được SportMail đăng tải , Giroud đã chối từ nhận số áo này và sẽ nối tiếp gắn bó với số 12. Căn nguyên không được tiết lậu nhưng theo nguồn tin này , chân sút người Pháp đã tự ái sau khi lắng tai lời chia sẻ thẳng thớm từ huyền thoại Thierry Henry.

Trước đó w88 (http://nhacaisomot.com/nha-cai-w88-ap28.html) nói rằng , cựu tiền đạo người Pháp đã đăng đàn khẳng định Arsenal không thể vô song Premier League với Giroud là sự tuyển trạch số 1 trên hàng tấn công.

Là những người cùng quốc tịch Pháp , Giroud tỏ ra rất mất hết hi vọng với bình luận của Thierry Henry. Cựu tiền đạo Montpellier khẳng định sẽ có cuộc chuyện trò tay đôi với “đứa con của thần gió”.

“Khi là cầu thủ , bạn không việc gì phải lắng tai người khác bình luận về màn trình diễn của mình. Sự tình chính không phải là những nghi ngờ khi bạn bỏ lỡ 1 dịp hay 1 trận đấu. Đó là chuyện nhỏ. Điều quan trọng là bạn phải gạt điều đó ra khỏi suy nghĩ và nỗ lực thi đấu” , Giroud chia sẻ.

“Tôi biết Thierry và biết anh ấy muốn gì. Nếu gặp anh ấy , chúng tôi sẽ có cuộc chuyện trò giữa 2 người con trai. Tôi không giận Thierry nhưng sự thực là ban đầu tôi không hiểu anh ấy nói gì. Dẫu sao , tôi cũng không quan tâm tới lời nói của anh ấy” , tiền đạo người Pháp nói thêm.

Ở mùa giải trước , Giroud đã ghi được 19 bàn thắng cho Arsenal trên mọi đấu trường. Đó là Thành quả không tồi bởi tiền đạo này đã có tới 3 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương mắt cá.

Về phần HLV Wenger , ông khẳng định Giroud đang phát triển theo hướng đi lên qua từng mùa giải ở Premier League và không Hữu ý định mua thêm 1 tiền đạo. Tuy vậy , theo báo giới Anh , Arsenal đang tìm cách đưa Vua ghi bàn Ligue 1 mùa trước , Alexandre Lacazette về Emirates trong Hè này.

Nguồn tin: http://nhacaisomot.com/tien-dao-olivier-giroud-da-khong-thich-nhung-loi-cua-henry-a272.html