PDA

View Full Version : Căn hộ cao cấp the gold view với những tiện nghi theo chuẩn thế giới tại bến vân đồn


ongtrumbatrungs343
27-06-2015, 03:47 PM
Căn hộ The Gold View với những tiện ích bậc nhất

Là một chung cư tầm cở và được lên kế hoạch bài bản xếp vào loại cao cấp nhất Quận 4, dự án cao cấp The Gold View có đầy đủ các tiện ích: hành lang thoáng đãng và view tuyện đẹp.: hành lang rộng và tầm nhìn đẹp.

http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/phoi-canh-the-gold-view-dong-1234.jpg

Hồ bơi tràn rộng rãi, xanh biếc là nơi nghĩ ngơi lí thú cũng như việc rèn luyện sức khỏe cho tất cả các cư dân ở đó.
http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/tien-ich-can-ho-the-gold-view-1238.jpg
Vườn treo đem lại cho bạn bầu không khí dịu nhẹ phần nào sẽ xua tan đi khói bụi, nóng bức trưa hè với vô vàng hoa tươi, cây cỏ,..

http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/tien-ich-can-ho-the-gold-view-7504.jpg

Các bạn sẽ hãy cứ yên tâm đến việc học tập của những thiên thần của bạn, tại chung cưThe Gold View luôn có những nhà giữ trẻ với những vú em yêu trẻ em, tận tụy vì công việc.

Các bạn không cần phải đi đâu xa để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp cũng như giải lao của bạn vì tại chung cư The Gold View có dịch vụ Spa. Được đầu tư với đội ngũ nhân viên được huấn luyện chuyên nghiệp, Spa tại căn hộ The Gold View đảm bảo làm bạn thật sự thích thú về dịch vụ.

Dịch vụ trung tâm Spa tại The Gold View được xây dựng hoàn thiện chuyên nghiệp từ độ ngũ nhân viên đến trang bị công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, nhất định sẽ đáp ứng toàn bộ yêu cầu của mọi người.
[b]Hotline chủ đầu tư: 0909 605 650(Giải đáp mọi thắc mắc của Khách hàng về dự án The Gold View)http://thegoldview.ttnn.com.vn/wp-content/uploads/2015/05/dang_ky_nhan_thong_tin.png (https://docs.google.com/forms/d/1HPmh_XYoiBw1P-ReErkKjvHFnZw3yQEGtWZaZC9MZFk/viewform)(Đăng ký nhận thông tin dự án The Gold View từ Chủ Đầu Tư – TNR Holdings Việt Nam – CN PHÍA NAM)Nguồn: dự án the gold view quan 4 (http://thegoldview.ttnn.com.vn/)