PDA

View Full Version : Chung cư cao cấp the gold view xây dựng những tiện ích đạt chuẩn châu mỹ tại quận 4


ongtrumbatrungs343
25-06-2015, 10:46 AM
Căn hộ The Gold View với những tiện ích bậc nhất

chung cư The Gold View quận 4 là 1 trong số chung cư tầm cở trong năm 2015, với đủ loại các tiện nghi: : hành lang thoáng đãng và view đẹp.

http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/phoi-canh-the-gold-view-dong-1234.jpg

Khác biệt hơn hẳng là hồ bơi không thành được thiết kế cách điệu nổi bật nhất trên thế giới, diện tích bể bơi rộng nhất định là khu vực thu hút để bạn vui chơi vận động cũng như cải thiện sức khỏe.
http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/tien-ich-can-ho-the-gold-view-1238.jpg
Vườn treo mang lại cho tất cả mọi người bầu không khí dịu nhẹ phần nào sẽ xua tan đi khói bụi, nóng bức trưa hè với vô số hoa tươi, cây cảnh,..

http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/tien-ich-can-ho-the-gold-view-7504.jpg

Bên cạnh đó hệ thống vui chơi giải trí đặc biệt cho thiếu nhi là điều không thể thiếu đối với một căn hộ đảng cấp như The Gold View. Nhà vui chơi cho trẻ em được xây dựng chuyên nghiệp, giúp các em nâng cao sức khỏe. Trẻ em vui khỏe cha mẹ yên tâm.

Các bạn không cần phải tìm kiếm những nơi phục vụ nhu cầu làm đẹp cũng như thư giãn của bạn vì tại chung cư The Gold View có dịch vụ Spa. Được thiết kế với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, Spa tại dự án The Gold View sẽ làm bạn thật sự thích thú về dịch vụ.

Dịch vụ Spa tại The Gold View được đầu tư toàn diện chuyên nghiệp từ độ ngũ kỹ thuật viên đến máy móc công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, chắc rằng sẽ phục vụ toàn bộ yêu cầu của những người khó tính nhất.
Hotline chủ đầu tư: 0909 605 650(Giải đáp mọi thắc mắc của Khách hàng về dự án The Gold View)http://thegoldview.ttnn.com.vn/wp-content/uploads/2015/05/dang_ky_nhan_thong_tin.png (https://docs.google.com/forms/d/1HPmh_XYoiBw1P-ReErkKjvHFnZw3yQEGtWZaZC9MZFk/viewform)(Đăng ký nhận thông tin dự án The Gold View từ Chủ Đầu Tư – TNR Holdings Việt Nam – CN PHÍA NAM)Nguồn: căn hộ the gold view quan 4 (http://thegoldview.ttnn.com.vn/)