PDA

View Full Version : Cánh mày râu chữa yếu sinh lý để giữ vợ


nguyenthy2303
26-05-2015, 09:39 PM
Tại phòng khám Bảo Thanh Đường, chúng tôi chứng kiến rất đông người đến khám và chữa bệnh yếu sinh lý (http://www.chuayeusinhlynamnu.net/p/chua-benh-yeu-sinh-ly.html), tinh trùng ít dẫn đến vô sinh…. Bệnh ngứa, chàm, nấm ở bộ phận sinh dục. Điều kinh ngạc là thấy nhiều thanh niên trẻ cũng đến khám bệnh.
Anh Lê Văn An ở Củ Chi, mới 29 tuổi tâm tư: “Dạo cách đây 5 năm do bị bồ cũ bỏ, nên găng tay thần kinh quá độ, gây mất ngủ trầm trọng. Suốt 1 thời gian dài phải uống thuốc an thần, từ đó sinh lý em yếu dần. Đến nay sắp cưới vợ,em muốn mình cần phải cải thiện tình hình gấp”.

Với anh Quang ở Q.8 đến tái khám, thấy chúng tôi anh nói oang oang : “Tôi đây này, giờ thì tự tin quá nhiều rồi. sờ soạng chỉ tại căn bệnh tiểu đường mà ra, trước đây tôi bị tiểu đường nặng, càng dùng tân dược để khắc phục bệnh thì sinh lý càng yếu, mắt càng mờ. Đến với Bảo Thanh Đường được 3 tháng lượng đường của tôi giảm về chỉ số an toàn, và sinh lý của tôi khoẻ hơn trước”.
http://24h-img.24hstatic.com/upload/2-2015/images/2015-04-21/1429603836-giai-phap-nao-cho-nguoi-yeu-sibnh-ly--1-.jpgBảo Thanh Đường khám bệnh tư vấn miễn phí tận tình cho những trường hợp yếu sinh lý, liệt dương, vô sinh, tiểu đường, hen suyễn và các bệnh ngoài da khó mãn tính như chàm, vẩy nến, có nguy cơ cao dẫn đến tình trạng không cương cứng dương vật.
Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… Chính là căn do khiến các cuộc “yêu” không được trọn, cảm thấy chán nản, hụt hẫng, bạn tình không được mãn nguyện, đáng sợ là chứng giảm thèm muốn, hoặc tinh trùng loãng như nước, tinh trùng yếu và ít dẫn đến vô sinh. Với cách khám bệnh, xem mạch tỷ mỷ của các danh y Bảo Thanh Đường tìm hiểu rõ nguyên nhân phát sinh bệnh làm tôi rất ấn tượng. Người tới khám lại, mua thuốc thêm, ngợi khen về các loại bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý của Bảo Thanh Đường, đặc biệt những trường hợp vô cơ, khi sinh được em bé, nhiều gia đình đến lạy tạ và coi Bảo Thanh Đường như những ân nhân của mình – càng làm tôi thật sự khâm phục.
http://24h-img.24hstatic.com/upload/2-2015/images/2015-04-21/1429603836-giai-phap-nao-cho-nguoi-yeu-sibnh-ly--2-.jpgTại “Hội Thảo Sức Khoẻ Vàng” Tiến Sỹ Mộc Quế (người đang phát biểu) đánh giá cao Tập Đoàn Y Dược Bảo Thanh Đường đã có công phát huy được những bí quyết khôn cùng độc đáo góp phần nhãi cho Y Học Cổ Truyền Việt Nam.
Khi đàn ông bắt đầu bước vào tuổi xế chiều hay kèm theo nhiều bệnh tật khác rình rập, điển hình như bệnh cao huyết áp là nguyên do hàng đầu dẫn đến tình trạng ngại “yêu”. huyết áp cao làm cho các thành mạch trở thành xơ cứng, lượng máu dồn về các ống mạch của dương vật yếu đi làm cậu nhỏ mất khả năng cương cứng. Khi can thiệp hàng loạt các tân dược y đôi khi có tác dụng ngược hoặc chỉ là giải pháp tạm thời thỉnh thoảng tăng nguy cơ liệt dương vĩnh viễn. Chính nên chi đa phần người bệnh thường mách nhau dùng Đông Y Bảo Thanh Đường, ngoài việc cho huyết áp ổn định lại tăng rõ rệt về sinh lý, khả năng cương cứng của dương vật được biểu đạt rõ.

Tôi lại biết thêm về câu chuyện của anh Khang vừa vào mua thêm bổ thận, anh có đôi mắt to, buồn, da ngâm đen anh nói : “Cách đây 3 năm do miệt mài đi đào vàng nên vợ bỏ đi theo trai, cũng 1 phần do tại mình tưởng lo mang đủ tiền về cho vợ là đủ”. Tôi hỏi anh, giờ vợ bỏ rồi, đi chữa cái khoản kia làm gì? Anh cười : “Không, giờ tôi có vợ vừa rồi, trẻ đẹp hơn, rút kinh nghiệm đợt trước bây chừ phải nuông chiều vợ thật nhiều”. Vừa nói anh vừa nháy mắt tôi, canh chừng khoái trí, anh bảo tôi là rất khen phương chữa của Bảo Thanh Đường, rất tốt cho thận, anh đã dùng được 2 tháng thấy sức khoẻ rất tốt, sung mãn, tóc không thấy bạc nữa, chiều vợ được nhiều mà không biết mệt, giấc ngủ được sâu hơn và chứng đi tiểu đêm không còn nữa.


http://24h-img.24hstatic.com/upload/2-2015/images/2015-04-21/1429603836-giai-phap-nao-cho-nguoi-yeu-sibnh-ly--3-.jpgĐại diện Tập Đoàn Y Dược Bảo Thanh Đường, đang bộc lộ tại hội thảo về công dụng, đối tượng dùng về Cường Lực Hồi Xuân Hoàn, đông đảo các thành viên của câu lạc bộ nhịp cầu sức khoẻ rất ca ngợi về sản phẩm này.