PDA

View Full Version : Làm sao để chụp ảnh cưới độc đáo?


nguyenthy2303
29-01-2015, 10:23 PM
Hiện nay, cách thức kết hôn không bình thường là chọn được những nhà hàng hoặc mâm cỗ để thiết đãi mọi người, không ít cặp đôi rất chú trọng ở các bức ảnh cưới để có thể lưu giữ lại những giây phút thật đẹp trong đời mình. Ngoài ý tưởng mới thú vị, các bạn còn phải dự tính cho mình những thứ khác nữa để có thể có được 1 kế hoạch tuyệt vời dành riêng cho series ảnh cưới. Cho nên để mà chụp hình cưới (http://kolorstudio.net/studio-chup-anh-cuoi-dep-va-re-o-ha-noi/) thật đẹp, một số lời hướng dẫn của dưới đây sau đây có thể giúp cho bạn không ít đấy nhé!

http://kolorstudio.net/wp-content/uploads/2014/06/chup-anh-cung-hoa-sen--e1402718274811.jpg

Vấn đề thứ nhất các bạn phải quan tâm lúc xác định chụp ảnh cưới đấy là tìm cho bạn một studio chuyên nghiệp cưới có thể tin tưởng và vừa ý. Cần nên nghiên cứu kĩ lưỡng cách chụp hình của photographer đấy xem là bạn có thực sự thích hay là không. Đồng thời 1 vài bộ phận khác chẳng hạn như make-up, stylist & hoa cưới là những thứ cần thiết giúp cho đem lại 1 bộ ảnh cưới thật đẹp. Cân nhắc và chọn thật kĩ càng các bạn nhé!

Các bạn có biết không, dịch vụ chụp hình cưới cũng chẳng theo như 1 nguyên tắc nào hết vì thế các bạn sẽ tự do đổi mới và đem cả tính tình của 02 người vào set ảnh cưới cho càng thêm mới lạ. Nếu mà bạn là người mà luôn thích đùa giỡn, phong cách vui vẻ cần đem nét tinh nghịch vào những bức hình, còn khi 2 bạn là bạn trẻ thích sống hướng nội thì vài dạng hình nhẹ lắng đọng sẽ trở thành giải pháp chính xác đó. Chụp ảnh cưới đừng nên dựa vào bất cứ khuôn mẫu sẵn có nào, làm vậy có thể làm hình cưới của các cặp đôi vô cùng bình thường.

Không phải nhất định chụp ảnh cưới 2 bạn phải cười “toe toét” ở tất cả các bức hình. Một xúc cảm rạng ngời, 01 cặp mắt ấm áp đang cười hoặc các chi tiết vui vẻ cũng hoàn toàn làm nên biểu cảm tích cực. Đồng thời, khi mà chụp ảnh cưới nên dành ra thời gian 1-2 phút ở 1 vài shot hình nhằm thả lỏng & tập thể dục chỗ cơ mặt để có thể lấy lại nụ cười 1 cách tự nhiên nhất.

http://kolorstudio.net/wp-content/uploads/2014/07/Chup-anh-cuoi-ba-vi-1.jpg

Không những thế với dịch vụ cho thuê áo dài (http://kolorstudio.net/cho-thue-ao-dai-gia-re-chi-tu-80k/) chỉ 80k sẽ làm bạn bất ngờ đấy.

Cũng cần lưu ý quần áo để chụp ảnh cưới chắc hẳn phải đẹp cũng như nền nã với khung cảnh xung quanh. Vấn đề này, nhà tạo mẫu chắc chắn giúp đỡ cho các bạn rất nhiều, hãy học hỏi suy nghĩ của nhà tạo mẫu đồng thời phối hợp cùng gu ưa chuộng của mình nữa nhé.

Bó hoa cho cô dâu đem đến cho bạn chút sự nhấn nhá & làm cho cô dâu được xinh xắn hơn hẳn. Vì lẽ đó mà những lúc chụp ảnh cưới sẽ luôn cần đến phụ kiện giúp đỡ thật tuyệt này. Hãy chọn lựa bó hoa cầm tay có gam màu & sự phối hợp thích hợp vẻ ngoài, cá tính của các bạn để tôn được thêm vẻ đẹp rất riêng của các bạn.

Đến với KolorStudio bạn sẽ không hề thấy vọng, vì là một studio chụp ảnh cưới đẹp (http://kolorstudio.net/studio-chup-anh-cuoi-dep-va-re-o-ha-noi/) nhất ở Hà Nội đấy.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ : 102C, Ngõ 95 Chùa Bộc, Hà Nội
Hotline : 09666.55.716
Email: kolorstudiovn@gmail.com