PDA

View Full Version : căng da mặt không phẫu thuật trẻ hóa 10 tuổi


cnphan2512
27-01-2015, 05:03 PM
Công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật hiện đại đã tặng cho đàn bà một bí quyết nhẵn để trẻ hóa làn da đến 10 tuổi đó là phương pháp

“Giăng bẫy” lão hóa bằng sợi chỉ

Công nghệ căng da bằng chỉ vàng sử dụng những sợi vàng nano 24k siêu nhỏ cấy vào vùng da cần điều trị, tạo thành một màng lưới nâng đỡ dưới cấu trúc collagen và elastin đã bị đứt gãy và chùng nhão do quá trình lão hóa, tăng lưu lượng máu nuôi dưỡng da, giúp làn da được trẻ hóa rõ rệt, song song sức ép của chỉ vàng tạo ra hiệu quả nâng cơ hoàn hảo.

Các sợi chỉ vàng cấy vào da dẫn đến một loạt các phản ứng tại chỗ, kích thích làm tăng sinh mao mạch, tăng cường vi tuần hoàn, tăng sinh lớp mô hạt và nguyên bào.

Vàng là kim khí không bị oxy hóa. Khi được cấy vào dưới da, thuộc tính này của nano vàng giúp giảm tối đa tác động oxy hóa có hại cho da từ môi trường bên ngoài. Tác động của nano vàng 24k làm kéo dài thời kì tự tiêu của sợi chỉ, tạo bộ khung nâng đỡ cấu trúc da kéo dài từ 5 đến 10 năm.

Công nghệ căng da bằng chỉ vàng đặc biệt an toàn và hiệu quả mà không cần giải phẫu, không cần bất cứ một can thiệp cắt rạch nào, độ an toàn tuyệt đối, không có rủi ro, không có tác dụng phụ, hiệu quả được kéo dài và mạnh mẽ hơn các công nghệ căng da mặt hiện có khác.

Sự diệu kì từ những sợi chỉ vàng

Chỉ bằng những sợi chỉ mong manh, làn da của bạn sẽ sang một quá trình “cải lão hoàn đồng” ráo trọi. Sau một liệu trình điều trị, những hiệu quả bạn có thể dễ dàng nhận thấy đó là:

- Làn da được căng đầy, mịn màng, trẻ trung ra từ 5-10 tuổi
- khuân mặt được tạo dáng chữ V thon gọn.
- Nâng cơ chảy xệ vùng mặt, cổ, ngực, bụng, mông.
- Làm trắng da, hồi phục những hư tổn của da.
- Chỉ một lần độc nhất duy trì được 5- 10 năm.

Đây là một trong những công nghệ an toàn tuyệt đối, đã được kiểm chứng lâm sàng tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Nhật, Thái Lan… và được FDA, KFDA, CE chứng thực về tính an toàn và hiệu quả.

sắc – tự thân nó đã là một giá trị sống. Với làn da trẻ ra đến 10 tuổi, sắc của người nữ giới sẽ không còn xa với khái niệm “không tuổi” và sẵn sàng thách thức những sự đổi dời đáng sợ của quá trình lão hóa. cho nên đâu phải phải vô cớ mà A.Xmit đã thốt lên: “Trước phái đẹp và âm nhạc, thời gian sẽ trở nên vô nghĩa”.