PDA

View Full Version : Các cách trả thù người yêu cũ khi bạn bị phản bội


emcuangayhomqua
23-01-2015, 11:49 AM
Đừng chỉ biết rơi nước mắt khi bị chàng phản bội! Hãy trở thành cô nàng mạnh mẽ và thực hiện cách trả thù người yêu cũ cực “độc” để hắn phải nhận bài học xứng đáng nhé.http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/01/tra-thu-nguoi-yeu-cu.jpg
Làm thế nào để trả thù người yêu cũ phản bội?
Tìm cách làm quen với người yêu mới của chàng

Một trong những cách trả thù người yêu cũ cao tay nhất chính là tìm hiểu về cô nàng mà kẻ phản bộ đang tăm tia. Tạo mọi cơ hội tình cờ để bắt chuyện như đi vào nhà sách, đi ăn, đi coi phim, kết bạn qua facebook, tham gia cùng những hoạt động cộng đồng… để tạo mối quan hệ với cô gái ấy. Rồi thắt chặt tình bạn nhưng vẫn giữ kín bí mật chuyện hắn ta và mình ngày xưa.


http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/01/tra-thu-nguoi-yeu-cu-4.jpg
Tìm cách kết thân với người yêu mới của hắn
Trả thù người yêu theo cách này khá thù vị bởi khi cô ấy đã thân với bạn rồi thì mọi chuyện tình cũng sẽ được chia sẻ. Bạn vừa có thể làm “chuyên gia tư vấn tình cảm” cho cô ấy vừa biết đủ mánh khóe mà hắn đang dùng. Và biết đâu 1 ngày cô ấy bất ngờ “ra mắt” hắn với bạn thì sao?

Trả thù người yêu cũ bằng cách lôi kéo đồng minh

Nếu bạn chơi cùng một vài người bạn của kẻ phản bội, đừng vội cắt đứt với họ. Thậm chí, bạn có quyền để mình thân thiết với họ hơn, nếu muốn. Và tốt nhất hãy lôi kéo họ về phía mình để tìm cách trả thù người yêu cũ một cách mà hắn không bao giờ nghĩ tới.

http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/01/tra-thu-nguoi-yeu-cu-3.jpg
Lôi kéo đồng minh đứng về phía mình
Tuy nhiên, bạn nên hạn chế nói chuyện với họ về anh ta. Bất cứ khi nào họ đặt câu hỏi về cuộc sống của bạn sau khi chia tay, đừng ngần ngại kể về những mặt tích cực nhất và nhiều niềm vui nhất. Sớm thôi, những người bạn đó sẽ nhận ra bạn là một cô gái tuyệt vời và sẽ kể lại với hắn ta rằng: Bạn hoàn toàn ổn dù rằng bị hắn phản bội. Và cũng có thể, họ sẽ cảm thông và đứng về phía bạn thay vì ủng hộ bạn của mình.

Hẹn hò người mới để chứng tỏ bản thân

Bị phản bội chắc hẳn người con gái nào cũng sẽ thấy bị tổn thương. Nhưng đừng vì thế mà mất lòng tin vào đàn ông trên đời hay chỉ biết khóc lóc. Vẫn có những anh chàng tuyệt vời sẽ khiến bạn vui, ít nhất là trong thời điểm này. Và bạn biết không, được một anh chàng chăm sóc, quan tâm trong thời gian khủng khiếp sau khi chia tay chính là một phương thuốc hoàn hảo.


http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/01/tra-thu-nguoi-yeu-cu-5.jpg
Có người yêu mới để trả thù người yêu cũ

Trả thù người yêu cũ không nhất thiết phải “ra tay” trực tiếp. Hẹn hò với người mới là điều bạn hoàn toàn xứng đáng có được. Điều quan trọng hơn là, kẻ phản bội bạn sẽ phải khó chịu vì không ngờ bạn đã kiếm được một anh chàng ngay sau đó không lâu, hắn sẽ hụt hẫng vì không ngờ mình dễ bị thay thế đến vậy.

Đừng than thở trên mạng xã hội

Theo dõi Facebook của người yêu cũ là một thói quen của gần như tất cả mọi người. Bởi vậy trông bạn sẽ càng tội nghiệp hơn nếu chỉ biết than thở trên mạng xã hội hậu chia tay. Hãy trả thù người yêu cũ bằng cách làm cho mọi thứ trên thế giới ảo trở nên đa màu sắc hơn.

http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/01/tra-thu-nguoi-yeu-cu-1.jpg
Hãy hạnh phúc trên mạng xã hội

Chắc hẳn hắn sẽ ngạc nhiên tột độ nếu thấy bạn… nhởn nhơ và hạnh phúc còn hơn khi ở bên cạnh hắn. Ý tưởng ở đây là, hãy Unfriend kẻ phản bội nhưng đừng Block hắn. Hãy cứ để cho hắn theo dõi mình qua mạng xã hội, đó chính là thời cơ tuyệt nhất để bạn khiến hắn phải thấy cay đắng. Hãy sống cuộc sống của mình, vui như chưa bao giờ được vui, tràn đầy cảm hứng với những niềm hạnh phúc mới bên bạn bè và một cuộc sống thú vị. Với cách trả thù người yêu này, hắn sẽ phải tức giận và khó chịu vì không ngờ rằng việc mình phản bội lại không quá ảnh hưởng với bạn đến vậy.

Cách trả thù người yêu đơn giản là làm mình đẹp hơn

Một trong những cách trả thù người yêu cũ an toàn và có lợi nhất chính là làm cho bản thân mình đẹp hơn. Nhiều cô nàng sau khi bị phản bội thường có xu hướng ủ rũ, hủy hoại nhan sắc của bản thân. Nhưng điều đó đâu có ích lợi gì. Bạn nên đầu tư triệt để cho bản thân sau khi chia tay. Thay vì ngồi ủ rũ, tàn phá nhan sắc và vác bộ mặt kẻ bị “đá” đi gặp bạn bè than thở, thì những cô nàng thông minh thừa biết làm vậy cũng chẳng khiến tên Sở khanh quay lại.
http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/01/tra-thu-nguoi-yeu-cu-6.jpg
Hãy biến mình thành cô gái xinh đẹp, quyến rũ hơn

Cách trả thù người yêu độc đáo này rất đơn giản. Bạn chỉ cần bắt tay vào tân trang nhan sắc, những khoản thời gian đau khổ thì đi mua sắm, học trang điểm, học nấu ăn… và quyết tâm trở thành một cô nàng mà mọi chàng trai phải khao khát. Dĩ nhiên mục đích của họ chính là khiến tên đã bỏ rơi mình một ngày phải hối hận vì hành động ngu ngốc nhất đó.

Cuối cùng hãy “bơ” hắn đi mà sống

Điều cuối cùng bạn cần làm để trả thù người yêu cũ – kẻ bội ước không đáng bận tâm đó là bơ đi mà sống. Hầu hết những kẻ lừa dối đều rất tự mãn. Dù rằng miệng họ nói về sự hối hận, đau khổ, nhưng trong lòng họ có phần nào hả hê vì họ là người đá bạn, họ là người được quan tâm nhiều hơn khi có một cô gái khác cuốn lấy họ.

http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/01/tra-thu-nguoi-yeu-cu-2.jpg
Đừng bận tâm vì hắn không xứng đáng với bạn

Bởi vậy, trả thù người yêu bằng cách không cho hắn có được điều mình muốn là điều bạn hoàn toàn có thể thực hiện. Bằng mọi cách, hãy tự làm mình vui lên, quên đi những nỗi đau mà hắn gây ra cho trái tim bạn. Kẻ phản bội đó đã lừa dối bạn, và bạn có quyền chọn cho mình niềm vui thay vì sự đau khổ. Bởi sau cùng, chính nụ cười của bạn mới là thứ vũ khí sắc bén nhất khiến hắn phải đau đớn.


Nguồn bài viết:
https://tuvantamlysinhly.wordpress.com/2015/01/23/cac-cach-tra-thu-nguoi-yeu-cu-khi-ban-bi-phan-boi/