PDA

View Full Version : Du học ngananh kinh tế châu á


bichchi1992
12-01-2015, 10:26 PM
Du học Malaysia (http://taylors.edu.vn/) tại ĐH Taylor’s là trường ĐH “xuất sắc” của Malaysia (theo SETARA) và được công nhận “6 sao – Outstanding”- đẳng cấp cao nhất do Bộ ĐH đánh giá về chất lượng giáo dục và những tương trợ cho SV quốc tế.

Trường cung cấp chương trình đào tạo thuộc nhiều nhóm ngành, trong đó nổi bật hơn cả là các ngành xây dựng, thiết kế, du lịch khách sạn, kinh doanh… Đặc biệt, chương trình kinh dinh có những điểm đặc biệt vấn sinh viên ở nhiều quốc gia trên thế giới, đó là:

http://taylors.edu.vn/wp-content/uploads/2014/12/651x489x25.jpg.pagespeed.ic.n32IVmiORd.jpg

1. Chương trình kép nhận bằng ĐH ở Anh Quốc.
ĐH Taylor’s cung cấp chương trình đào tạo ngành kinh doanh nhận bằng của trường ĐH West of England và ĐH Taylor’s với các chuyên ngành:
- Marketing & kinh doanh quốc tế (danh dự)
- Tài chính & Kinh tế (danh dự)
- Tài chính & Ngân hàng (danh dự)
- Tài chính & Kế toán (danh dự)
Thời gian: 3 năm
Yêu cầu: - hoàn thành lớp 12
- IELTS 6.0 hoặc học chương trình tiếng Anh tại Taylor’s.
Học phí: 12,000 – 12,500 USD/năm
Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được nhận bằng của trường ĐH Taylor’s và ĐH West of England, Bristol.

2. Cái nôi của những nhà lãnh đạo ngày mai
Trường đào tạo cho sinh viên một tư duy kinh dinh mạnh mẽ và có bổn phận. Phương pháp giảng dạy tiếp cận toàn diện của trường tạo cảm hứng về một cái nhìn vĩ mô vê doanh nghiệp cũng như khả năng cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng nói chung.
3. Trải nghiệm thực tại
Việc phối hợp chặt chịa giữa học trên lớp và thực hành, trải nghiệm thực tại trong lĩnh vực Kinh tế là một phần không thể thiếu trong chương trình đào tạo toàn diện của trường. ĐH Taylor’s tạo nên một môi trường khuyến khích sinh viên nhiệt liệt dự học hỏi phê chuẩn các phương pháp học tập hiện đại và sáng tạo để nâng cao kiến thức cho sinh viên về lý thuyết kinh doanh cũng như một hành trang tốt cho mai sau.
4. Tầm nhìn toàn cầu
Sinh viên được giáo dục bởi tư duy toàn cầu cũng như hiểu biết về thực tiễn ngành kinh dinh quốc gia và trên toàn thế giới. Điều này giúp sinh viên hiểu được các đổi thay bởi tác động của ngành kinh tế đối với các yếu tố khác trong cộng đồng doanh nghiệp.

Tham khảo thêm du học ngành kinh tế (http://taylors.edu.vn/nganh-kinh-te-dai-hoc-taylors/)

5. Khả năng xin việc cao sau khi tốt nghiệp

Khoa kinh doanh của trường có chiến lược liên can với những nhà tuyển dụng hàng đầu trong ngành về quan hệ đối tác 2 bên, cũng như thu hẹp khoảng cách giữa nhà trường và các doanh nghiệp. nên, chương trình kinh dinh của trường cung cấp cho sinh viên cái nhìn sâu sắc vào các xu hướng mới nhất về các vấn đề kinh doanh giờ.

Tại sao nên chọn ĐH Taylor’s?
- Trường cung cấp chương trình ở nhiều cấp học như: chương trình tiếng Anh, PTTH quốc tế, Dự bị ĐH, Cao đẳng, Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ… với rất nhiều ngành học khác nhau.
- phí tổn học tập và sinh hoạt thấp với thời cơ chuyển tiếp linh hoạt đến các trường ĐH uy tín ở Anh, Úc, Mỹ, Canada chỉ sau 1-2 năm học.
- Chương trình học 2 năm tại ĐH Taylor’s và 2 năm chuyển tiếp các trường ĐH nổi danh tại Mỹ như ĐH Virginia, ĐH Syracuse, ĐH Washington, ĐH Pennsylvania State…
- Sự đa dạng về văn hóa ở Malaysia giúp SV có thời cơ xúc tiếp, thảo luận, học hỏi với SV đến từ nhiều nước khác trên thế giới
Trích nguồn: taylors.edu.vn