PDA

View Full Version : Tôi trót yêu em cô gái mà tôi đã từng chỉ đùa vui


emcuangayhomqua
04-01-2015, 05:36 PM
Tôi trót yêu em cô gái mà tôi đã từng chỉ đùa vui

Tôi sinh ra trong một gia đình giàu có, bố mẹ ở xa và lại rất nuông chiều tôi, nhưng lại thiếu thốn tình cảm gia đình. Người yêu của tôi phải là các cô gái xinh đẹp sành điệu, và các cô đó chỉ cần đi chơi hay là đi mua sắm một chút là sẽ làm cho các cô ấy siêu lòng ngay. Có lẽ tôi cần một sự tư vấn tình cảm để tránh khỏi nhưng sai lầm như trước đây. Người yêu tôi có yêu cầu như vậy mục đích cũng là để khi đi với bạn bè của mình có thể nhận được lời khen về cô bạn gái của mình. Nhiều người tôi thấy cũng có suy nghĩ chung giống như tôi vậy, họ nghĩ chỉ cần cho các cô gái biết họ có tiền thì sẽ dễ dàng lấy đi trái tim của những cô gái.

http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/01/toi-trot-yeu-em-co-gai-ma-toi-da-tung-chi-dua-vui.jpg
Tôi trót yêu em cô gái mà tôi đã từng chỉ đùa vui

tư vấn tình yêu

Bỗng nhiên có một cô gái xuất hiên khuôn mặt xinh nhưng là một cô gái bình thường, ăn mặc giản dị, xuất thân trong một gi đình cũng không có gì nổi bật lắm. Tôi thấy hay hay khác với những cô gái khác của tôi nên tôi quyết định tán thử cô ấy xem sao. Tôi nghĩ với cô gái này thì quá đơn giản chỉ cần đi ăn, mua sắm tặng một số món quà chắc chắn sẽ được. Tôi luôn nghĩ chỉ mấy ngày nữa thôi cô ấy sẽ suốt ngày bám lấy tôi cho mà xem.

Nói thật ra là cô ấy đã có tình cảm với tôi từ rất lâu rồi nên việc tôi tán cô ấy cũng không có ý nghĩa gì cho lắm. Tôi quyết định đưa cô ấy đi mua sắm và muốn thay đổi hình tượng của cô ấy, nhưng khi bước tới một của hàng thời trang sang trọng thì cô ấy lại từ chối. Cô ấy bảo anh không phải mua đồ cho em đâu anh muốn em thay đổi như thế nào thì em sẽ cố gắng thay đổi theo hình mẫu đó chứ mua đồ đắt tiền em thấy phí lắm, em mặc như thế này là được rồi. Quần áo thay liên tục mà anh, mua đồ ở đây khi vứt đi thì phí lắm.

Bài viết đang được quan tâm hiện nay:
- chuyên gia tâm lý (http://tuvanlinhtam.com/bai-viet-duoc-quan-tam/khi-nao-ban-can-chuyen-gia-tam-ly.html)

- tu van tinh yeu (http://tuvanlinhtam.com/tu-van-tam-ly/tu-van-tinh-yeu)

Tôi thực sự bất ngờ và cảm thấy lạ, chưa có một cô gái nào khi tôi bảo đưa đi mua sắm lại từ chối cả. Cả khi đi ăn cũng vậy, cô ấy luôn đưa tôi đi ăn ở những vỉa hè nơi mà hoàn toàn xa lạ đối với tôi. Nhưng thật không ngờ ăn uống ở đây lại có cái hay cái thú vị đến vậy, cô ấy đã cho tôi có được những trải nghiệm mới rất thú vị.

Cô ấy thực sự hiểu việc yêu một người đàn ông giàu có như tôi, cô ấy từng nói em yêu anh bằng trái tim này và hy vọng anh có thể đáp lại tình cảm của em một cách thật lòng. Thực sự thì lúc đó tôi cũng không quan tâm việc đó, chỉ nghỉ là tán yêu thử và hôm rồi chán thì lại bỏ. Mọi người ai cũng hỏi tôi sao lại yêu một cô gái như vây, muốn tìm cảm giác mới à? Tôi cũng nghĩ vậy chỉ là chơi cho vui chút thôi.

Nhiều lần tôi đã rủ cô ấy vào nhà nghỉ nhưng cô ấy một mực từ chối, cô ấy nói muốn giữ bản thân, không muốn tôi bảo cô ấy là một người con gái dễ dãi. Thực sự thì tôi đang có rất nhiều bạn gái mặc dù vậy cô ấy đều không hề hay biết. Một hôm cô ấy gọi cho tôi mãi không được nghĩ là tôi ốm nên cô ấy mang thức ăn qua thăm tôi. Khi cô ấy bước vào nhà thì thấy tôi đang cùng một cô gái khác cô ấy đã khóc và bỏ đi. Tôi cũng chả buồn quan tâm và lại tiếp tục vui vẻ với các cô gái khác của mình.

Một hôm có lẽ là ông trời đã phạt tôi vì cái tội không biết trân trọng, tôi bị tai nạn khi mở mắt ra tôi nhìn thấy người đầu tiên bên cạnh tôi là cô ây. Cô ấy biết được khi cô ấy goi vào máy tôi và cô y tá đã nghe máy.

Bị gãy chân tôi phải ở nhà mấy tháng cũng chỉ có vài người bạn đến thăm rồi thôi, tôi không nói cho bố mẹ biết vì sợ họ buồn lòng. Chỉ có cô ấy là người chăm sóc tôi trong suốt những ngày ấy. Qua những ngày đó tôi thực sự hổ thẹn vì suy nghĩ trước đây của mình, cô ấy đã làm tôi cảm động thật sự sâu thẳm trong lòng tôi muốn nói lời cảm ơn cô ấy, cảm ơn vì tất cả.

Ai cũng có những lỗi lầm và tôi đã quyết sửa sai tôi đã quyết đinh yêu thương em dành hết tình cảm của mình cho mỗi em tôi hy vọng em sẽ co thể sống thật hạnh phúc thật vui vẻ bên tôi. Tình yêu của tôi nó là vô giá nó đã mang lại cho tôi rất nhiều đã giúp tôi trưởng thành hơn không còn có những suy nghĩ vớ vẩn như trước đây. Tư vấn tình cảm sẽ rất hữu ích trong việc tình cảm của bạn để có thể giúp bạn suy nghĩ tốt hơn chu đáo hơn.


Nguồn bài viết:

http://tuvantamlytinhyeu.blogspot.com/2015/01/toi-trot-yeu-em-co-gai-ma-toi-tung-chi.html