PDA

View Full Version : Màn hình laptop - Chi nhánh chuyên thay màn hình Laptop tốc hành giá đẹp Tp HCM


ForeverAlone
24-12-2014, 12:34 AM
Màn hình laptop - Chi nhánh chuyên thay màn hình Laptop tốc hành đợi lấy liền chi nhánh Tp HCM

Là một trong những cửa hàng đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa và thay thế màn hình laptop các loại, Triều Phát Computer xin được giới thiệu đến quý khách dịch vụ thay thế linh kiện laptop. Triều Phát Computer cam kết luôn mang đến cho quý khách dịch vụ thay thế linh kiện tốt nhất với sự hỗ trợ của CTV chuyên nghiệp công cụ hỗ trợ hiện đại.
Thay thế màn hình laptop Laptop tại Triều Phát Computer
Mặc dù chỉ mới phát triển trong ít năm trở lại đây thế nhưng cửa hàng sửa chữa, thay thế linh kiện laptop Triều Phát Computer đã dần trở thành cửa hàng đi đầu trong dịch vụ thay thế màn hình laptop computer. Dịch vụ thay mới màn hình Sky bị nứt, vỡ do va đập tại Triều Phát Computer chỉ diễn ra khoảng 1 giờ đồng hồ. Chất lượng màn hình laptop Laptopsau khi thay mới được đảm bảo chất lượng 100%.

https://farm8.staticflickr.com/7484/15957729066_4a2f5ffb57_o.jpg

Quá trình sửa chữa thay thế trực tiếp là gì ? khách hàng có thể hiểu đây là quy trình sửa chữa khuyến khích việc khách hàng tự quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa và thay thế thiết bị. trung tâm Triều Phát Computer mong muốn với việc làm này, tất cả khách hàng có thể yên tâm về việc sửa chữa chiếc máy laptop của mình. Trong quá trình thay thế màn hình laptop, tất cả các linh kiện khác trong máy đều được đảm bảo. Nếu có bất kỳ việc thay thế, tráo đổi địa điểm laptop Triều Phát sẽ chịu tất cả trách nhiệm bồi thường cho quý khách hàng.
Việc thay thế màn hình computer Laptop tại cửa hàng sửa chữa, thay thế linh kiện laptop Triều Phát Computer đều được tiến hành theo một quy trình nhất định. Nếu người sử dụng laptop cảm thấy quy trình thay thế màn hình của nhân viên kỹ thuật có gì bất ổn hoặc không hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên quý khách có thể liên lạc ngay với chúng tôi qua số hotline.
Khi quý khách hàng đến thay thế màn hình laptop Laptop sẽ được nhân viên kiểm tra máy và xác định nguyên nhân. người sử dụng laptop chọn màn hình phù hợp để thay thế và có thể trực tiếp quan sát kỹ thuật viên chúng tôi làm việc. Thay thế màn hình cho computer Laptopthành công quý khách hàng sẽ kiểm tra và test thử. Sau đó địa điểm FoneCarre sẽ cung cấp giấy bảo hành và thanh toán.

Cam kết của chúng tôi khi thay thế màn hình trên Laptop
• Thời gian thay thế màn hình ngắn, chất lượng dịch vụ luôn đảm bảo.
• Cam đoan mọi màn hình được thay thế đều 100% chính hãng , có xuất xứ rõ ràng.
• Nhân viên kỹ thuật có có trình độ chuyên môn cao.
• Laptop của người xài laptop sẽ được nhân viên kỹ thuật bảo quản cẩn thận trong khi sửa chữa.
• Miễn phí tư vấn và hỗ trợ cài đăt ứng dụng cho laptop.
• Bảo hành màn hình mới sau khi thay tròng vòng sáu tháng và 1 đổi 1 trong một tháng đầu.

Cửa hàng Laptop Triều Phát xem thêm thông tin: giá thay thế màn hình Laptop bao nhiêu (http://cuchitunnel.org.vn/thay-man-hinh-laptop-sony-vaio-macbook-dell-asus-acer-lenovo-hp-toshiba-samsung/)