PDA

View Full Version : Triển lãm chuyên ngành ô tô, xe máy được mong chờ nhất trong năm 2015


thienkhongthanh
23-12-2014, 04:57 PM
Là một trong những triển lãm hàng đầu Việt Nam trong việc xúc tiến các hoạt động thương mại trong và ngoài nước, Autotech luôn là sự lựa chọn số một cho các hãng xe tên tuổi trên toàn thế giới tham gia trưng bày và định hình khách hàng mục tiêu của mình tại thị trường Việt Nam. Saigon Autotech còn là nơi qui tụ của các sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường là xe đạp điện và các sản phẩm công nghiệp phụ trợ như: phụ tùng ô tô xe máy, thiết bị lắp ráp, sửa chữa, bảo dưỡng, nội thất xe hơi....http://static.tttd.com.vn/files/00000006/14/12/AUTOTECH-2015-2-E-01.jpghttp://static.tttd.com.vn/files/00000006/14/12/AUTOTECH-2015-E-01.jpgSaigon Autotech 2015 là một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong năm.
Cùng với nền kinh tế, thị trường ô tô xe máy Việt Nam đã trải qua những năm trầm lắng và khó khăn trong vài năm trở lại đây. Bước qua những khó khăn đó, thị trường đang dần sáng trở lại với sự sôi động đến nhiều từ các “ngoại binh” và sự nỗ lực không ngừng của các đơn vị sản xuất trong nước. Từ sự phân hóa ngày càng mạnh mẽ và rõ rệt của thị trường, các Triển lãm chuyên ngành ô tô, xe máy và công nghiệp phụ trợ cũng đang có những thay đổi để phù hợp hơn với sự phát triển.

Cho đến nay, Saigon Autotech & Accessories (http://autotech.com.vn/defaultautotech.aspx) là một trong số ít những triển lãm chuyên ngành Ô tô, xe máy và công nghiệp phụ trợ tại Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển và đạt được những thành quả vững chắc. Từ thành công của những triển lãm trước, mang lại hiệu quả, không gian hấp dẫn cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực trưng bày, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và cơ hội kinh doanh, cũng như tạo dựng được dấu ấn riêng biệt trong mắt khách tham quan, năm nay Triển lãm Quốc tế Ô tô - Xe máy - Xe đạp điện & Công nghiệp phụ trợ (SAIGON INTERNATIONAL AUTOTECH & ACCESSORIES SHOW) đã đi đến lần thứ 11 tổ chức. Tiếp thị và Tiêu dùng vinh dự là một trong những đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức cho sự kiện lớn này.
http://static.tttd.com.vn/files/00000006/14/12/DSC-0242.JPGSubaru – một trong những thương hiệu nổi tiếng thường xuyên góp mặt tại Saigon Autotech & Accessories Show. (Hình ảnh tại Saigon Autotech &Accessories 2014)
Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu – ATFA tiếp tục là đơn vị đứng ra tổ chức Triển lãm này từ ngày 28/05-31/05/2015 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn – SECC số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Đáng chú ý, Triển lãm năm nay đã mở rộng qui mô với diện tích trưng bày tăng lên 15.000m2, dự kiến sẽ thu hút khoảng hơn 100.000 lượt khách tham quan và gần 500 gian hàng tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm.

Ngoài ô tô nguyên chiếc và xe máy, các gian hàng trưng bày cũng tập trung vào các sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường là xe đạp điện và ngành công nghiệp phụ trợ bao gồm: phụ tùng ô tô xe máy, thiết bị lắp ráp, sửa chữa, định vị, kiểm định, bảo dưỡng, nội thất xe hơi, sản phẩm độ xe, dầu nhớt, dầu nhờn, phụ gia, thiết bị xăng dầu, nhiên liệu sạch …Cùng với không gian trưng bày tăng lên theo từng năm, Saigon Autotech & Accessories còn thể hiện được sự phát triển bắt kịp với xu thế và nắm bắt xu hướng tiêu dùng dành cho các sản phẩm thân thiện môi trường và tiết kiệm nhiên liệu hiện nay. Điều này được minh chứng rõ nét hơn bởi sự góp mặt của các gian hàng xe đạp điện trong Saigon Autotech & Accessories lần thứ 11 này.
http://static.tttd.com.vn/files/00000006/14/12/DSC-0102.JPGQuy mô của không gian trưng bày tại Saigon Autotech & Accessories Show ngày càng mở rộng. (Hình ảnh tại Saigon Autotech &Accessories 2014)
Đến với Saigon Autotech & Accessories lần thứ 11, các công ty, nhà sản xuất, nhà nhập khẩu ô tô,… không chỉ có cơ hội được trưng bày giới thiệu sản phẩm mới của mình đến với công chúng, qua đó nhận được những đơn hàng trực tiếp cũng như thu được những phản hồi chính xác nhất về sản phẩm mà còn có cơ hội tiếp xúc và tìm kiếm các nhà chào mua, đối tác, gia tăng cơ hội hợp tác cho doanh nghiệp, từ đó khẳng định được vị thế thương hiệu cho doanh nghiệp và thiết lập sự có mặt của mình trên thị trường.

Theo thông tin được tiết lộ, BTC cùng các đơn vị tham gia triển lãm lần này sẽ mang đến cho tất cả khách tham quan và khách mua hàng tại Triển lãm những ưu đãi và quyền lợi vô cùng đặc biệt. Thông tin chi tiết về chương trình sẽ được liên tục cập nhật và công khai trên trang web chính thức của Triển lãm: www.saigonautotech.com.vn
http://static.tttd.com.vn/files/00000006/14/12/3-ham-4.jpgHình ảnh tại Saigon Autotech &Accessories 2014.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tới Ban Tổ Chức:

CÔNG TY CỔ PHẦN HỘI CHỢ & XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI Á CHÂU – ATFA
Hotline: 091 353 9198
Địa chỉ: 88 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Tel : (84-4) 3.5736728 – Ext: 10 Fax : (84-4) 3.5736727
Email : minhtuyet@atfaexpo.vn
Website: www.atfaexpo.vn (http://atfaexpo.vn/default.aspx)
Thùy Phạm - Landmarkvietnam