PDA

View Full Version : Laptop Triều Phát Địa điểm chuyên thay màn hình Laptop Lenovo uy tín đợi lấy gấp Hồ Chí Minh


ForeverAlone
20-12-2014, 11:13 AM
Laptop Triều Phát Chi nhánh chuyên thay màn hình laptop chính hãng đợi lấy tại chỗ chi nhánh Tp HCM

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường 1 thời gian ngắn thế nhưng cửa hàng Triều Phát Computer đã được nhiều quý khách hàng biết đến là 1 địa chỉchuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại có chất lượng cao cấp tại khu vực Tp HCM. dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện smartphone laptop Triều Phát mang lại cho quý khách hàng sự an tâm và tin tưởng bằng 1 đội ngũ nhân viên trình độ kỹ thuật cao cùng hệ thống trang thiết bị sửa chữa hiện đại không ngừng được đầu tư đổi mới.
Dịch vụ sửa chữa, thay màn hình smartphone Laptop
điện thoại của bạn gặp các vấn đề về màn hình như nứt, vỡ, lỗi màn hình….? Đừng lo lắng, dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại laptop Triều Phát sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục các vấn đề về màn hình trên chiếc smartphone của bạn, trả lại cho bạn một chiếc smartphone nguyên vẹn như cũ.Dịch vụ thay màn hình smartphone Laptop tại laptop Triều Phát được tiến hành trong khoảng 1 tiếng đồng hồ. Mặc dù thời gian thực hiện ngắn nhưng chất lượng dịch vụ vẫn luôn được đảm bảo và khách hàng hoàn toàn có thể trực tiếp quan sát quá trình thay thế của nhân viên kỹ thuật.


Chi nhánh Triều Phát Laptop Xem thông tin tại: <a href="http://www.vienvanhoc.org.vn/thay-man-hinh-laptop-macbook-air-pro-sony-vaio-dell-hp-asus-acer-lenovo-samsung-toshiba/" rel="nofollow">thay màn hình laptop chất lượng</a>
https://farm8.staticflickr.com/7565/15957729086_dee8c42279_o.jpg


Quy trình thay màn hình Laptop
Bước 1: Kiểm tra tình trạng máy cho khách.
Bước 2: Báo cho quý khách hàng về các vấn đề mà máy đang gặp phải đồng thời tư vấn cho khách hàng hướng khắc phục tối ưu nhất.
Bước 3: Bắt đầu tiến hành sửa chữa hoặc thay thế màn hình điện thoại Laptopcho khách.
Bước 4: Kiểm tra lại toàn bộ máy lần cuối trước khi giao cho khách hàng.
Bước 5: Viết phiếu bảo hành và thanh toán dịch vụ.
Cam kết của trung tâm về dịch vụ thay màn hình cho smartphone Laptop
Chỉ sử dụng màn hình smartphone Laptop chính hãng 100%.

Thời gian bảo hành 12 tháng, ngoài ra quý khách còn khuyến mãi dán màn hình sau khi thay màn hình laptop mới, một đổi một trong thời gian bảo hành, Tư vấn miễn phí cho Bạn tới dịch vụ,ưu đãi cho Người sở hữu đã từng tới thay màn hình laptop tại cửa hàng.



Địa chỉ Triều Phát mua laptop dell giá rẻ (http://ttnn.com.vn/mua-ban-laptop-dell-laptop-alienware-xach-tay-uy-tin-chinh-hang-gia-re/) HCM