PDA

View Full Version : Tự chụp ảnh cưới – Mốt của giới trẻ hiện giờ


nguyenthy2303
18-12-2014, 11:16 PM
Chụp ảnh cưới (http://kolorstudio.net/studio-chup-anh-cuoi-dep-va-re-o-ha-noi/) vốn dĩ là 01 hoạt động đầy niềm vui dành cho nhiều cặp đôi đã vạch ra kế hoạch kết hôn. Việc đó khó khăn hơn bạn suy nghĩ khá nhiều & đương nhiên kinh phí cũng chẳng hề ít. Khá nhiều bạn nhờ tài năng nghệ thuật cũng đã quyết định lựa chọn cho các bạn hình thức chụp ảnh cưới tự do & tự ý vạch ra phương án cho tất cả, cho dù có hơi vất vả tuy nhiên đổi lại luôn làm được các bức ảnh đúng gu thẩm mỹ đặc biệt của mình. Để ngày lên hình thể hiện tốt nhất, chúng ta luôn cần trang bị thực sự khéo léo. Bài viết sẽ chia sẻ với các bạn 1 vài kinh nghiệm tự chụp ảnh cưới cho các bạn xem qua nhé.

http://albumcuoidep.net/wp-content/uploads/2014/11/nhung-kieu-toc-dep-cho-co-dau-rang-ngoi-ngay-chup-anh-cuoi4.jpg
Về trang phục váy cô dâu không cần hết sức hoa hòe, thử mẫu mã và gam màu thanh lịch với các bạn gái là ok. Và còn trang phục cho chú rể, bạn cứ lo 2 – 4 set gồm sơ mi, quần tây, áo vest khi làm mới, đặc biệt là bạn phải xác định ý tưởng chụp ảnh cưới trước để các kiểu áo cho chú rể luôn nhã nhặn với các kiểu váy của cô dâu.

Vì tự chụp ảnh cưới thế nên bạn nên dự tính khá nhiều món đồ hơn khi mà mướn photographer chuyên nghiệp. Tốt hơn cả bạn cần nên vạch concept sớm đồng thời liệt kê những dạng item thiết yếu dành cho ngày chụp ảnh để không quên. Nhờ bè bạn đi cùng chọn lựa đồng thời xem lại đồ trợ giúp nhằm hạn chế sai sót cũng như đỡ mệt nhọc khi mà ôm theo đầy ắp đồ dùng.

Trang điểm cực kỳ quyết định là vì cô dâu lên hình có tươi tắn hay nữ tính không phụ thuộc rất nhiều vào chuyện này. Chúng ta hãy lựa chọn hoặc là nhờ 1 ngượi thợ make-up có tay nghề đi với với mình cả ngày chụp ảnh cưới là vì mỗi lần thay đổi background & đầm, các bạn nữ cần tìm 01 ảnh cưới với tóc cưới đẹp mới.

http://i1291.photobucket.com/albums/b541/hudsonpham/antuongha/cho-thue-ao-dai-co-dau-dam-cuoi-dam-hoi-du-tiec-4_zpse50f0563.jpg
Xem thêm các dịch vụ cho thuê áo cưới (http://kolorstudio.net/cho-thue-vay-cuoi-gia-re-nhat-tai-ha-noi/) & cho thuê áo dài (http://kolorstudio.net/cho-thue-ao-dai-gia-re-chi-tu-80k/) sẽ khiến bạn hài lòng
Các bạn nhớ là xác định cụ thể & báo cho bè bạn đi cùng sớm hơn dự tính để họ xếp giờ giấc. Trước một ngày chụp ảnh cưới, chúng ta tốt nhất nên alo nhắc nhở mọi người để mà biết chắc rằng ai sẽ đi đồng thời nhanh chóng tìm người thế chỗ nhanh chóng nếu có người nào không đi được.

Các bạn còn phải quyết định người nào sẽ là chụp hàng đầu, người nào là một số máy chụp hình đùa. Đối tượng là máy chụp ảnh chính luôn có công việc lựa chọn cảnh, chụp hình giống như concept đồng thời chủ đề của cả bộ ảnh, giúp cô dâu chú rể điều chỉnh tư thế tạo dáng... Bạn cần nên bảo thật rõ ràng từ đầu nhằm hạn chế vấn đề một vài máy chụp ảnh đồng thời không có các máy chính để có thể chọn ảnh phóng to hoặc ảnh cưới thực hiện album cưới đẹp.

Bởi có 1 vài người đi cùng cũng như những đồ nên taxi chính là lựa chọn mau chóng nhất cho các bạn cho đi lại giữa các địa chỉ. Nhằm tránh tốn kém không cần thiết, chụp ảnh cưới xong ở chỗ nào thì các bạn alo xe ở ấy chứ cũng không nhất thiết chờ. Đừng quên là đem nhiều món ăn nhanh chóng, nước để trang bị sức lực kịp lúc cho những người bạn nhé.

Mọi chi tiết liên hệ :
KolorStudio :09666.55.716
Website:kolorStudio.net