PDA

View Full Version : Trung tâm giá thay màn hình Zenfone 5 chất lượng đợi lấy ngay HCM


ForeverAlone
17-12-2014, 04:10 PM
Trung tâm chuyên thay màn hình Zenfone 5 chính hãng đợi lấy gấp chi nhánh Tp HCM


Những trường hợp thế này thì việc đem máy đến những địa chỉ chuyên thay màn hình Zenfone 5 lấy liền tại chỗ. Nhưng mà, ngày nay giữa quá nhiều địa chỉ thay màn hình Zenfone 5 khác với nhiều hàng thay thế không rõ nguồn làm cho cho khách hàng không biết nên tìm đến đâu để thay màn hình Zenfone 5 chất lượng. thay màn hình Zenfone 5 hcm.


Có mặt trên thị trường vài năm trở lại đây nhưng trung tâm đã được hầu hết khách hàng trên cả nước biết tới với vị thế như một trong các địa chỉ bảo hành thiết bị di động hàng đầu hiện nay. Với mong muốn tiến xa hơn trong lĩnh vực sửa chữa, thay thế linh kiện smartphone ở khu vực Hà Nội nói riêng và toàn Việt Nam nói chung Bảo Long đã không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng những dịch vụ của mình để có thể đem đến cho những quý khách hàng đã yêu mến và tin tưởng Bảo Long những dịch vụ chất lượng nhất. Bảo Long xin giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ thay màn hình smartphone Zenfone 5 với chất lượng tốt nhất hiện nay ở Hà Nội.


https://farm9.staticflickr.com/8661/15854123359_0fbd501265_o.png


Quá trình thay màn hình Zenfone 5
Bước 1: Check tình trạng điện thoại cho người dùng.Kiểm tra tất cả lỗi máy cho người sử dụng.
Bước 2: Báo cho người dùng về các vấn đề mà máy đang gặp phải đồng thời tư vấn cho người dùng hướng khắc phục tối ưu nhất.
Bước 3: Thực hiện thay thế, sửa chữa màn hình Smartphone Zenfone 5.
Bước 4: Kiểm tra lại toàn bộ máy lần cuối trước khi giao cho người dùng.
Bước 5: Nhân viên trung tâm viết phiếu bảo hành và hướng dẫn bạn thanh toán dịch vụ.
Chính sách Bảo hành khi thay màn hình Zenfone 5:
Khi sử dụng dịch vụ tại Bảo Long người sử dụng sẽ được hưởng những quyền lợi sau.
Bảo hành 1 đổi một trong ba ngày đầu.
Màn hình sau khi thay được bảo hành dài hạn đến sáu.
Bảo Long sẽ hỗ trợ người sử dụng trong việc cài đặt các ứng dụng cho máy cũng như tư vấn các vấn đề của máy hoàn toàn miễn phí.
Cam kết khi thay thế màn cảm ứng tại Bảo Long
Màn hình Zenfone 5 Chính hãng. Mới 100%.
Chỉ mất khoảng 1 tiếng cho việc thay màn hình điện thoại Zenfone 5.
Nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, nhiệt tình
Hỗ trợ miếng dán màn hình Zenfone 5

Dịch vụ Huy Dũng Xem thêm thông tin: thay màn hình zenfone 5 tphcm (http://heaveniphone.com/threads/221249-thay-man-hinh-zenfone-4-zenfone-5-6-mat-kinh-cam-ung-full-bo-tai-hcm.html) uy tín lấy tại chỗ Tp Hồ Chí Minh

màn hình Zenfone 5 là điện thoại uy tín đứng đầu của màn hình Zenfone 5, nhưng vậy với khách hàng ở Việt nam màn hình Zenfone 5 rất bị nứt màn hình do trong quá trình dùng dễ bị rớt làm màn hình màn hình Zenfone 5 bị vỡ