PDA

View Full Version : Chàng béo quyết tâm thay đổi cuộc sống vì mối tình sét đánh


voanhkiem
01-12-2014, 06:57 PM
Tình yêu vốn dĩ rất khó định nghĩa. Đôi khi chỉ cần vào một giây phút định mệnh nào đó, hai ánh mắt bất chợt gặp nhau, cảm giác rung động ấy cũng đủ để thay đổi một con người. Cuộc gặp gỡ bất ngờ đã khiến cho chàng béo thay đổi 180˚ cả về ngoại hình lẫn tính cách. Điều gì đã giúp anh ấy có được sự dũng cảm ấy?

Tôi - một anh chàng nặng hơn 90kg cao 1m73 phải nói là thân hình hơi quá khổ khiến tôi rất tự ti khi ra đường. Ngoài việc đi từ nhà đến cơ quan rồi từ cơ quan về nhà, tôi hiếm khi ra đường.


http://static.tttd.com.vn/files/00000012/14/11/tap-gym-o-xfitness2.png

Ngoại hình nặng nề khiến tôi không tự tin khi ra đường. (Ảnh minh họa)
Hôm đó, đám bạn thân tới rủ đi xem phim, hết dọa dẫm lại nịnh nọt, lết tấm thân nặng nề xuống giường, tôi bất đắc dĩ chiều ý tụi bạn. Điều không ngờ nhất là nhờ có hôm đó mà tôi gặp được định mệnh của đời mình.

Rạp chiếu phim đông đúc như mọi ngày, vẫn ồn ã và chật ních. Bước vào thang máy tiếng chuông báo quá tải kêu âm ĩ. Mọi người nhìn nhau không ai bảo ai rồi quay sang nhìn tôi. Cũng dễ hiểu vì tôi nặng gấp đôi người khác mà. Ái ngại bước ra, tôi thầm nghĩ thật sai lầm khi đến đây. Bất ngờ, một cô gái mặc đồ thể thao cũng len khỏi đám người để ra ngoài.

Nàng nhoẻn miệng cười với tôi. Tôi thề! Là tim tôi đã ngừng đập ngay lúc ấy. Tôi đứng đó không dám nói một câu. Tôi biết mình đã bị trúng tiếng sét ái tình.

Cả buổi hôm đó, tôi như người mất hồn cứ nghĩ mãi đến nụ cười của cô gái ấy. Giá như tôi dũng cảm một chút để chào và hỏi số điện thoại của nàng. Nhưng ngoài biết nàng bấm thang máy lên tầng 7 và đi tập thể thao thì mọi dữ liệu khác đều là con số “0”.

Biểu hiện kỳ lạ của tôi không giấu nổi thằng bạn thân. Hắn nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và chỉ cho tôi trên đó là câu lạc bộ thể thao X Fitness (http://xfitness.com.vn/), nơi hắn cũng thường xuyên tập luyện thể thao (http://xfitness.com.vn/). Một kế hoạch chi tiết giúp tôi tiếp cận nàng được vạch ra.

Đầu tiên là đăng ký cho tôi tham gia khóa tập Gym, sau đó hắn dò hỏi giờ tập cũng như bộ môn Belly dance mà nàng đang theo học.


http://static.tttd.com.vn/files/00000012/14/11/tap-gym-o-xfitness4.png

Huấn luyện viên đã giúp tôi cải thiện vóc dáng nhờ chế độ tập luyện thể thao hợp lý tại XFitness (http://xfitness.com.vn/).
Ngoài giờ làm việc, tôi cố gắng đến tập luyện nhiều hơn. Tại đây, các khung giờ dành cho học viên rất thoải mái, không bị gò bó. Tôi ra sức tập tành, thứ nhất là mau chóng có được một thân hình như mơ ước, thứ hai (điều cốt lõi) đó là có cơ hội nhìn thấy nàng nhiều hơn.


http://static.tttd.com.vn/files/00000012/14/11/tap-gym-o-xfitness5.png
Đến trải nghiệm tại đây, tôi mới nhận thấy một điều là tại sao trước đây mình không biết đến và đi tập sớm hơn. Ở đây, cơ sở trang thiết bị được đầu tư rất hiện đại và chuyên nghiệp; huấn luyện viên lại nhiệt tình chỉ bảo, hướng dẫn. Làm quen với các bạn mới, dần dà tôi tự tin và hòa đồng hơn trong giao tiếp. Tôi hiểu được tập luyện thể thao không thể một chốc một lát mà đạt được hiệu quả. Đó là quả một quá trình rèn luyện bền bỉ cả về thể lực lẫn ý chí.


http://static.tttd.com.vn/files/00000012/14/11/tap-gym-o-xfitness6.png

Tôi đã kiên trì tập luyện để cơ hội tiếp cận "người trong mộng". (Ảnh minh họa)
Những ngày đầu, tôi phải vất vả để nâng được những quả tạ 5kg, 10kg sau dần mức tạ tăng lên 20kg, 30kg. Khi đã quen với các bước tập cơ, tập bụng,… tôi đều đặn duy trì theo sự chỉ dẫn của huấn luyện viên.


http://static.tttd.com.vn/files/00000012/14/11/tap-gym-o-xfitness7.png
Kết quả thật không ngờ, sau tháng đầu tiên tôi giảm được gần 4kg, hơn nữa cơ thể có cảm giác rất sảng khoái, khỏe mạnh. Đó là động lực giúp tôi vững tin và dũng cảm để thay đổi chính mình.

Ngày ngày, cứ 6h30 tôi đến tập, sau đó đi làm. Buổi chiều tan ca, tôi lại nhanh chóng đến gặp huấn luyện viên xin chỉ giáo. Có những hôm tranh thủ buổi trưa rảnh rỗi tôi lại trốn cơ quan đến tập luyện.

Đến nay đã hơn 6 tháng kể từ lần đầu tiên tôi gặp nàng tại thang máy. X Fitness (http://xfitness.com.vn/) đã giúp tôi thay đổi từ ngoại hình đến tính cách. Anh chàng béo ị ngày nào giờ chỉ còn 71kg với thân hình rắn chắc và khỏe mạnh. Trong cuộc sống cũng như công việc, tôi không còn mặc cảm, rụt rè thay vào đó là một phong thái cởi mở, năng động. Điều mà trước đây tôi chưa từng nghĩ tới.

Không chỉ tôi mà tất cả bạn bè, người thân đều ngạc nhiên với sự thay đổi tích cực này. Nhiều đồng nghiệp cùng cơ quan cũng tìm đến đây để tập luyện thể thao vì thấy hiệu quả rõ rệt.

Những bài tập thể thao (http://xfitness.com.vn/) bổ ích đã khiến tôi có cơ hội làm mới bản thân và cuộc sống của mình! Tôi đã tự tin đứng trước nàng bày tỏ tình cảm giấu kín bấy lâu, cô ấy đã rất ngạc nhiên xen lẫn thán phục. Giờ đây, chúng tôi đã chính thức quen nhau được 2 tháng. "Mối tình sét đánh" của anh chàng béo ngày nào giờ đã bước sang một trang mới đầy thú vị và ngọt ngào!


Kim Cương - Landmarkvietnam

laptop302.vn
02-12-2014, 07:14 AM
Bán laptop cũ giá rẻ TPHCM
UY TÍN - CHẤT LƯỢNG
Cấu hình và mẫu mã đa dạng về các dong máy DELL - HP - SONY VAIO - ASUS -ACER .....
Các thông tin về sản phẩm được cập nhập liên tục tại
wedside http://muabanlaptopcu302.com/

Địa chỉ : 16C Vũ ngọc Phan - P13 - Q.Bình Thạnh - TPHCM (call trước để chỉ đường )

Liên hệ: 0917.603.459 Mr.Lộc -0975.528.351 Mr.HUY


-Cửa hàng mua bán với UY TÍN - CHẤT LƯỢNG làm đầu nên các sản phẩm đều ZIN từ A-->Z . Các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng khi đưa lên webside
Được đổi trả sau 1 tuần dùng thử.
Hoàn tiền 100% nếu máy có lỗi.
- LAPTOP phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.

-Đến với chúng tôi đảm bảo bảo bạn sẽ lựa chọn được chiếc laptop phù hợp với công việc và giá tốt so với thị trường
-Đặc biệt chúng tôi nhận thu lại máy
CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH :
-1 đổi 1 trong vòng 1 tuần
-Bảo hành 3 Tháng

-Các thông tin về sản phẩm được cập nhập liên tục tại wedside bán laptop cũ tphcm (http://muabanlaptopcu302.com/)/

Bán laptop cũ giá rẻ uy tín chất lượng TPHCM


Bán laptop cũ tphcm,bán laptop cũ giá rẻ t hcm,mua bán laptop cũ hcm,cung cấp laptop cũ quận 1, 2,3,quận 4,5,6 quận 8,9,10,quận bình thạnh,quận gò vấp ,quận tân bình,quận phú nhuận.. tphcm