PDA

View Full Version : tai game talking tom 2 miễn phí cho điện thoại android iOS


lieutrang2208
29-11-2014, 11:19 AM
tai game talking tom 2 (http://taitalkingtom.info/2014/11/27/tai-game-talking-tom-2/) free download về điện thoại di động

tai game talking tom 2 cho android, iphone ios, Windows Phone, tựa game nuôi mèo ảo được tất cả mọi người yêu thích, càn quét 2 nền tảng lớn Android và iOS trong suốt một thời gian dài, tai game talking tom 2 cho dien thoai và cùng khám phá sự hấp dẫn của tựa game này ngay bạn nhé.

http://img2.wikia.nocookie.net/__cb20140315081432/my-talking-tom/images/d/d1/Image_jumpsuit_fur.jpg

Tải game talking tom 2 về điện thoại di động miễn phí

My Talking Tom 2 không chỉ được thiết kế như một game nuôi thú ảo trên di động hay máy tính bảng với chỉ duy nhất chú mèo Tom, mà tham gia vào tựa game này người chơi sẽ có cơ hội trở thành một stylist chuyên nghiệp thông qua các phối đồ hằng ngày cho chú mèo cùng hàng loạt các minigame vô cùng hấp dẫn.

Tính năng game talking tom 2 cho android ios
Bạn có thể chơi My Talking Tom mãi mãi với 999 level khác nhau mà không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Bổ sung thêm nhiều mini game mới vô cùng hấp dẫn. Thay đổi cho chú mèo Tom với bộ trang phục lông hoàn toàn mới được làm từ nhiều viên kim cương lấp lánh. Những quả bí ngô được dùng như chiếc mũ ngộ nghĩnh để chào đón chủ đề Halloween. Trò chơi mini: đoán xem mèo Tom của bạn đang mặc gì. Xà phòng và vòi sen: tắm cho mèo Tom để giữ cho cơ thể chú luôn sạch sẽ, thơm tho.
Game talking tom 2 được thiết kế riêng cho người dùng yêu thích các loại thú cưng, yêu động vật hay các em nhỏ có những trải nghiệm thú vị và chân thật nhất.

Tải game talking tom 2 miễn phí về máy và cùng trải nghiệm ngay bạn nhé.