PDA

View Full Version : Nâng cấp “xế hộp” cho những chuyến đi xa


psmvn
25-05-2012, 11:39 PM
Đi dã ngoại hoặc về quê vào cuối tuần bằng ô tô cùng gia đình, bạn bè là sở thích và thói quen của không ít người. Tuy nhiên, để có một chuyến đi xa lý tưởng thì một chiếc ô tô dường như vẫn chưa đủ. Kể từ khi “tậu” về chiếc ô tô bốn chỗ người, việc đưa gia đình về thăm quê cuối tuần của anh Hùng, nhà ở Cầu Giấy thuận tiện hơn rất nhiều. Tuy nhiên cứ mỗi lần trở ra thì chiếc xe lại trở thành nơi để vợ anh chất đầy đồ tôm, cua, cá. Nói thế nào bà xã anh cũng không chịu để lại với lý do “đồ trong này rẻ mà tươi hơn rất nhiều”. Và thế là, cả chặng đường về anh luôn cảm thấy khổ sở vì phải chịu đựng mùi thực phẩm tươi sống trên xe.
Cũng giống với anh Hùng, nhiều gia đình hiện nay ưa thích mua ô tô để đi xa vì sự chủ động. Tuy nhiên, trong những hành trình dài, việc mang theo đồ ăn, nước uống trên xe luôn khiến không ít người đau đầu tìm cách vừa bảo quản, lại vừa giữ vệ sinh chung cho xe.
Nhằm xóa bỏ những bất tiện đó, không ít người đã quyết định trang bị riêng cho xế hộp của mình một chiếc tủ lạnh mini để phục vụ những chuyến đi xa. “Một chiếc tủ như vậy không chiếm quá nhiều diện tích trên xe mà lại khiến chuyến đi của bạn sẽ trở nên dễ chịu và thoải mái hơn rất nhiều, khi sẵn sàng cung cấp nước mát và đồ ăn tươi sống cho bữa ăn nhẹ của gia đình” – anh Hùng cho biết.
Nắm bắt được nhu cầu ngày một lớn, nhiều loại tủ lạnh mini dành riêng cho ô tô đã nhanh chóng có mặt trên thị trường. Tại các siêu thị điện máy lớn như Maxcare, Pico, Topcare…những sản phẩm này được bày bán khá đa dạng bên cạnh những loại tủ lạnh gia dụng quen thuộc.
Tủ lạnh mini là một trong số những đồ nội thất ô tô được nhiều người yêu xe tìm mua trên mạng. Vì vậy, các website bán hàng online cũng nhanh chóng cập nhật những sản phẩm mới và chất lượng để phục vụ khách. Lướt qua các website mua sắm online uy tính như Nhanh.vn, Vatgia.com… người tiêu dùng có thể tìm thấy nhiều mẫu tủ lạnh với đủ mọi kiểu dáng, dung tích, giá thành.
http://tin247.com/pictures_descriptions/20101027/nhanh_2.jpg
Tủ lạnh dành cho ô tô rất đa dạng về kiểu dáng, dung tích. Ảnh minh họa.
Bên cạnh tủ lạnh với chức năng thông thường, còn có các loại tủ được thiết kế riêng để làm mát rượu, bia cũng được rao bán, mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng. Không chỉ tiện lợi, nhiều loại tủ với thiết kế độc đáo như dạng túi xách, dạng bình nước… còn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng. Những mẫu tủ lạnh như vậy hiện được bán trên Nhanh.vn với mức giá từ trên 1 triệu đến trên 4 triệu đồng, tùy thuộc vào dung tích.
Theo anh Vũ Văn Vinh, Phụ trách bán hàng của Nhanh.vn, loại tủ này đang ngày càng được ưa chuộng bởi giá thành không quá cao, hơn nữa vẫn có thể sử dụng như tủ lạnh thông thường ngoài dùng trong ô tô. Và khi nhu cầu đi dã ngoại bằng xe hơi đang trở thành xu hướng giải trí của không ít người hiện nay, thì những sản phẩm như vậy sẽ ngày một phổ biến và đa dạng hơn trên thị trường Việt Nam.


Theo Nhanh