PDA

View Full Version : Xế hộp bị cướp ở Vincom đã được tìm thấy


vuong_it
25-05-2012, 11:39 PM
Ngày 11/6 lãnh đạo Công an Hà Nội cho biết đã tìm thấy chiếc Hyundai i30 bị cướp tại tầng hầm trung tâm thương mại Vincom. Theo camera của tòa nhà ghi lại, nghi phạm là một nam thanh niên.



http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A1/CD/BA/mat.jpg
Hệ thống gửi xe ở trung tâm thương mại Vincom khá hiện đại. Ảnh: Thái Thịnh. Nguồn tin của VnExpress.net cho biết, chiếc xe Hyundai i30 màu bạc được tìm thấy tại một bãi gửi xe. Đây là lần đầu tiên tại Hà Nội xảy ra vụ cướp ôtô giữa trung tâm thương mại sầm uất. Công an Hà Nội đã yêu cầu gần 30 đơn vị công an quận, huyện vào cuộc để truy tìm thủ phạm.

Trước đó, một gia đình tại quận Đống Đa khai báo chiều 9/6 người thân của họ là chị Lan lái chiếc Hyundai i30 từ tầng hầm tòa nhà Vincom 1 sang hầm Vincom 2 để gửi xe.
Sau khi lấy vé (thẻ từ), chị đi vào cầu thang bộ để lên phía trên thì bị một người đàn ông đập vật cứng vào đầu đến ngất xỉu. Kẻ gây án lấy đi chìa khóa ôtô, vé xe rồi lái chiếc Hyundai i30 ra khỏi bãi.
Chiều 11/6, chồng nạn nhân cho VnExpress.net biết, trong xe có 4 thẻ ATM, 10 triệu đồng tiền mặt, cùng bằng lái xe... Chiếc ôtô Hyundai i30 gia đình mới mua cách đây một năm.
"Vợ tôi vẫn đang trong tình trạng chấn thương ở vùng não. Sức khỏe chưa biết thế nào...", anh Dũng nói.
http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A1/CD/BA/mat-1.jpg
Cầu thang đi bộ để lên trung tâm thương mại nhiều lúc khá vắng người. Ảnh: Thái Thịnh. Tầng hầm trông giữ xe ở Vincom được trang bị hệ thống camera. Theo hình ảnh từ camera, người lái chiếc xe Hyundai i30 rời bãi gửi là nam thanh niên khoảng 27-28 tuổi, đeo kính to. Khi qua khu vực kiểm soát vé ở cửa tòa nhà Vincom 1, hắn liên tục nghe điện thoại.

Sau khi xảy ra vụ việc, an ninh ở trung tâm thương mại ở Vincom đang được siết chặt.

theo Vnexpress