PDA

View Full Version : Chiêm ngưỡng vespa dài nhất thế giới


antrung_nguyen
25-05-2012, 11:39 PM
Ai nói rằng xe máy vespa chỉ đủ để chở hai người? Minh chứng là ở Nam Phi có người bán scutơ Vespa có thể chở một lúc 4 người.

Scuttơ độc đáo này có tên Vespa Stretch Scooter. Hình thức của nó không khác nhiều với xe Vespa khác ngoại trừ chiều dài của nó, thế nhưng vẫn được dùng hai bánh. Đối với người già thích dạo chơi cùng con cái, scuttơ này có thể chở cả gia đình họ gồm bố mẹ với hai người con hoặc nhóm bạn có thể picnic cùng chiếc xe này vừa vui vẻ đầm ấm lại vừa tạo phong cách độc đáo. Đáng tiếc là, giá scutơ này chưa được công bố ở Nam Phi. Liệu loại xe này có được đưa vào Việt Nam hay không nhỉ?

http://image.tin247.com/vtc/100308171617-276-416.jpg
Theo Vespa, Stretch Scooter là một chiếc xe cần thiết cho gia đình với 2 bánh xe và trẻ con sẽ rất vui khi được tới trường trên chiếc xe này. Khách hàng cũng vẫn có thể đậu xe ở ngoài cửa của bữa tiệc. Khi có thêm bạn bè mới, họ có thể đưa bạn bè cùng về nhà và điều này có thể đem lại một khoản tiết kiệm đáng kể bởi giảm thiểu việc tiêu tốn năng lượng.

http://image.tin247.com/vtc/100308171617-661-732.jpg
Người đại diện cho hãng Vespa nói: “Bạn sẽ ko gặp vấn đề về tìm kiếm khách hàng cho chiếc scuttơ này. Bạn có thể đậu xe khắp mọi nơi, và bạn chắc chắn sẽ nhận được sự trầm trồ ngưỡng mộ. Tất cả những gì bạn cần là 1 chiếc thảm đỏ, trang phục Gucci và bạn hãy sẵn sàng đón nhận sự may mắn và danh tiếng”.

Tuy nhiên, đây không là một sản phẩm hiện đại mà là một trong những mô hình độc đáo của Nam Phi chế tạo để trình diễn và tiếp thị.

Đó là một ý tưởng của MD Andy Reid- một thành viên của Vespa, người luôn dành sự quan tâm tới chiến dịch làm mới.



theo Google và thế giới Vespa