PDA

View Full Version : Vespa LX màu hồng đặc biệt


amytlai
25-05-2012, 11:37 PM
Piaggio đã chính thức ra mắt mẫu Vespa LX Pink – phiên bản đặc biệt màu hồng chỉ với 450 chiếc dành riêng thị trường Việt Nam.

Đây là phiên bản đặc biệt để kỷ niệm sinh nhật tròn một tuổi của Vespa LX Việt Nam. Mang mầu hồng nữ tính và công nghệ sơn hiện đại bậc nhất, LX Pink là bước đi táo bạo nhằm khẳng định vị thế của Piaggio Việt Nam. Ông Mario Di Maria, Phó Tổng Giám đốc Piaggio phụ trách Kinh doanh và Marketing khu vực Châu Á Thái Bình Dương, khẳng định: “Chúng tôi ra mắt mẫu Vespa LX Pink để thể hiện rằng chỉ có Piaggio mới có khả năng và dám làm những điều mà các nhà sản xuất khác không thể nghĩ tới. Đây là cuộc chơi của màu sắc”.
Lợi thế công nghệ của Piaggio giúp nước sơn xe Vespa luôn có sắc màu tươi nổi bật và đạt độ bền như ở xe hơi. Với kiểu khung thép tấm dập liền khối (vỏ thép Vespa LX Việt Nam đáp ứng tiêu chuẩn áp dụng cho xe hơi – Piaggio là nhà sản xuất xe máy duy nhất trên toàn thế giới dùng tiêu chuẩn này) cho phép Piaggio sử dụng công nghệ sơn 5 lớp – cũng theo tiêu chuẩn sơn của ô tô - cho các mẫu xe Vespa LX sản xuất tại Việt Nam. Ngoài ra, công nghệ dập khung liền khối cũng mang tới sự an toàn, chắc chắn và sự cân bằng khí động học tốt nhất cho người lái.


Như vậy, người tiêu dùng Việt Nam ngoài những lựa chọn màu sắc trang nhã của Vespa LX như xanh da trời, đỏ hoàng gia, ngà voi và vàng chanh nay lại có thêm sắc mầu rất trẻ trung và thời trang, đó là màu hồng trên mẫu LX Pink.

Vespa LX Pink có thiết kế khác biệt so với các mẫu LX thông thường, nhấn mạnh hơn vào thời trang và nữ tính: các chi tiết thân xe đều được sơn đồng màu - kể cả tem xe; yên xe được thiết kế lại nhằm mục đích “tôn dáng” cho phái nữ với đường chỉ khâu mầu hồng rất tinh tế.
Ngoài ra, khách hàng sẽ được nhận một bản chứng nhận quyền sở hữu đặc biệt khi mua Vespa LX Pink. Và giống như Vespa LX, mẫu Pink còn được trang bị hệ thống chống trộm điện tử & chân chống trang bị công tắc điện nhằm nâng cao tính an toàn cho xe.

thanhquy
25-05-2012, 11:37 PM
số lượng có hạn, chắc giá sẽ còn tăng.