PDA

View Full Version : Công ty gạch đá mài sử dụng để lát sân để xe ,... uy tín !! Nhà tư vấn sàn nhựa giả đá lát nền Hàn Quốc uy tín nhất !!!Nhà tư vấn gạch bê tông tự chèn 6 phân uy tín nhất !!!Nh


csvnam
16-07-2014, 04:32 PM
Gạch Block (muabangach.net) là một trong những loại gạch mang đến giá trị và hiệu quả sử dụng cao. Ngày 28.4.2010, Thủ tướng Chính phủ ban hành quyết định số 567QĐ-TT phê duyệt chương trình phát triển vật liệu xây dựng không nung đến năm 2020 với mục tiêu phát triển sản xuất và sử dụng vật liệu thay thế gạch đất sét nung đạt tỷ lệ 20-25% vào năm 2015 và 30-40% vào năm 2020.

Gạch Block đã thành sự chọn lựa của nhiều chủ đầu tư bởi chúng sở hửu nhiều lợi điểm :
- Hiệu quả bảo ôn của bức tường gạch Block có bề dày 20cm tương đương với tường gạch nung 40cm. Theo nhiều nghiên cứu,bức tường xây với gạch Block sẽ giảm 40% chi phí năng lượng sử dụng dung cho máy điều hòa .
- Đây là loại gạch có khả năng cách âm tốt, gấp hai lần gạch thông thường, với nhiều lỗ thoáng khí, được phân bố đều với mật độ cao, tự khuếch tán hơi nước và giải phóng độ ẩm, nên hạn chế tối da nấm mốc các lọa, đặc biệt trong thời tiết khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như ở nước ta.
- Bởi cấu tạo từ các chất vô cơ và vật liệu trơ, gạch Block hoàn toàn không độc hại và có độ bền vững cao, tuyệt đối không sinh ra khí thải công nghiệp gây tác động không tốt cho môi trường.
Hiện nay Công ty CP dịch vụ Sudico chúng tôi thiết kế, sản xuất gạch Block bền, chắc, có tính thẩm mỹ và hiệu quả kinh tế cao phù hợp với các công trình xây dựng.


Sử dụng công nghệ sản xuất với dây chuyền tiên tiến trên thế giới, chúng tôi đảm bảo gạch Block đầu ra đạt tiêu chuẩn chất lượng cũng như số lượng. Với mục tiêu “Vì một sản phẩm chất lượng và kinh tế”, chúng tôi luôn gắn hoạt động sản xuất kinh doanh với chủ trương sản xuất của mình !

http://www.4so9.com/attachment.php?attachmentid=39630&d=1369900994&thumb=1 (muabangach.net)
------------------------------------------------
Số điện thoại: Mr T.Anh - 0902 652 677 - ( 08 ) 66 815 925.
Địa chỉ: 183 đường 26/3, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
Email: muabangach.net@gmail.com
Web : muabangach.net


NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÒN SẢN XUẤT CÁC LOẠI GẠCH KHÁC NHƯ: TERRAZZO ĐÁ MÀI, GẠCH TRỒNG CỎ SỐ 8, 8 LỖ, GẠCH BÊ TÔNG TỰ CHÈN CON SÂU, CHÌA KHÓA, CHỮ I, LỤC GIÁC, GẠCH NHỰA PVC GIẢ GỖ, THẢM, ĐÁ...LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ NHẬN ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT . NHÀ PHÂN PHỐI NÀO GIÁ RẺ NHẤT, CHÚNG TÔI RẺ HƠN, PHỤC VỤ TẬN TÌNH, MỌI LÚC MỌI NƠI, HỔ TRỢ TẠI NHÀ !