PDA

View Full Version : Cùng chơi game tốc độ cực hay


gamesoidong
06-05-2014, 07:38 PM
Trở thành thị trưởng. Thiết kế và xây dựng một thành phố thịnh vượng trong mơ của bản thân. Tạo ra một nơi tuyệt vời để cư dân thành phố sinh sống bằng cách sử dụng các nguồn tài nguyên một cách thông minh. Thỏa sức tưởng tượng khi bạn đặt các tòa nhà chức năng và trang trí cho chúng. Gặp gỡ những người đang nóng lòng muốn trở thành hàng xóm của bạn và giúp nhau cùng phát triển thành phố. choi game toc do (http://choigamey8.com/game-toc-do/) Thậm chí, người chơi còn có thể rời xa chiếc ghế thị trưởng bằng cách giải trí với những mini game đầy thú vị. Những trò chơi này sẽ thử thách bạn và cung cấp rất nhiều nhiệm vụ và vật phẩm khác nhau khi chơi.
Một số ứng dụng cho phép người dùng mua vật phẩm ảo ngay trong ứng dụng và có thể bao gồm cả quảng cáo của bên thứ 3, điều hướng bạn đến với trang của họ.
Little Big City for Android
Little Big City là game chiến thuật xã hội, nơi người chơi sẽ đóng vai trò là một thị trưởng của thành phố nhỏ game toc do . Mục tiêu của bạn là mở rộng thành phố của mình càng rộng càng tốt bằng cách xây dựng tất cả các loại tòa nhà mới, cung cấp đủ nhà cho cư dân với số lượng dân số tăng lên nhanh chóng.
Little Big City for Android
Mục tiêu là tìm ra sự cân bằng cần thiết giữa các tòa nhà thực tế (giúp phát triển thành phố), trang trí (dùng để cư dân luôn cảm thấy hạnh phúc) và xây dựng đủ nhà để đáp ứng nhu cầu ở của dân cư.
Tuy nhiên, những điều này không phải chỉ là chiến thuật và quản lý trong Little Big City. game y8 (http://choigamey8.com/) Để là mọi thứ trở nên sống động hơn và ngăn cản sự đơn điệu, có rất nhiều trò chơi nhỏ giúp bạn có thêm các hoạt động phụ để tham gia chơi. Thực hiện tốt trong những bài kiểm tra nhỏ này cũng mang lại phần thưởng tài chính quý giá, cho phép bạn nâng cấp thêm cho thành phố của mình.
Little Big City là một trong rất nhiều game quản lý thành phố trên chợ ứng dụng, trong đó bạn sẽ phải có tối thiểu khả năng quản lý nếu muốn thành phố của mình trở nên thịnh vượng và thu hút được ngày càng nhiều cư dân hơn.