PDA

View Full Version : Hyundai Sonata: Xe đã qua sử dụng cho giới trẻ


vat_99
25-05-2012, 11:35 PM
http://images2.autopro.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/03/15/hyundai2.jpg

Ngoài Hyundai Sonata, còn có nhiều mẫu xe khác được Consumer Reports bình chọn là Xe đã qua sử dụng tốt nhất cho giới trẻ.
Theo thống kê hiện nay, phần lớn những người thường xuyên bị tai nạn đều đang ở lứa tuổi thanh niên. Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là họ không thể tránh được những vụ va chạm khi lái xe trên đường. Với điều kiện kinh tế không mấy “dồi dào”, giới trẻ có thể chọn những mẫu đã qua sử dụng để không cần tốn quá nhiều tiền mà vẫn đảm bảo an toàn cho cả bản thân lẫn mọi người xung quanh.
Mới đây, tạp chí danh tiếngConsumer Reportsđã chọn ra một số mẫu xe đã qua sử dụng tốt nhất dành cho giới trẻ với giá bán phù hợp. Chẳng có gì ngạc nhiên khi những cái tên mà Consumer Reportsgợi ý đều thuộc dòng xe sedan gia đình với hàng loạt trang thiết bị an toàn hiện đại như điều chỉnh cân bằng điện tử, phanh ABS, điều chỉnh độ bám và túi khí đầy đủ. Thêm vào đó, vì là xe đã qua sử dụng nên chúng được bán với giá không quá “chát”.

http://images2.autopro.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/03/15/mazda5.jpg
Mazda3 đời 2010

Consumer Reportskhông chọn dòng xe đa dụng vì cơ cấu lái của chúng không quá linh hoạt, trọng tâm xe lại cao và lượng nhiên liệu tiêu thụ cũng chẳng mấy “khiêm tốn”. Tất nhiên, xe đa dụng còn không được chọn thì dòng xế thể thao cũng chẳng có “cửa”.
Những mẫu xe sedan gia đình đã qua sử dụng “lọt vào mắt xanh” củaConsumer Reportsbao gồm Acura TSX, Ford Focus đời 2009 trở lên, Hyundai Sonata, Elantra, Mazda3, Volkswagen Jetta, Golf đời 2007 trở lên và Scion xB đời 2008 trở lên.

Theo Autoblog