PDA

View Full Version : Đồng phục học sinh có nên bắt buộc?


susala1876
01-04-2014, 04:01 PM
Dong phuc hoc sinh Đồng phục học sinh Đồng phục trường học

Tại sao khi đi học nên mặc đồng phục????

- Khi học sinh mặc đồng phục, nó không chỉ thay đổi vẻ bề ngoài, nó còn thay đổi nhân sinh quan của các em.
- Đồng phục truyền cho các em niềm tự hào về trường, về lớp, về chính bản thân mình. Nó giúp các em thấy được tầm quan trọng của chính bản thân mình. Nó nuôi dưỡng tâm hồn các em, nó xây dựng sự thống nhất, sự hoà hợp trong môi trường học tập.
- Đồng phục tạo cho các em sự bình đẳng, những em gia đình khó khăn không có khả năng mặc đẹp, sẽ không bị mặc cảm về trang phục của mình.
- Đồng phục giúp nhắc nhở các em mình đang còn là học sinh, mục tiêu lớn nhất của mình là học tập, thay vì mối quan tâm về quần áo. Trường học, lớp học sẽ không biến thành những ”show diễn thời trang”, các em sẽ không bị sao lãng việc học hành.
- Đồng phục sẽ giúp các em tiết kiệm được thời gian vì không phải suy nghĩ ngày hôm nay mình sẽ mặc gì đi học.
- Dong phuc hoc sinh (http://enbac.com/Ho-Chi-Minh/Thoi-trang-Nam/p1428816/May-dong-phuc-hoc-sinh-ao-so-mi-hoc-sinh-dong-phuc-hoc-sinh-cap-3-2-1.html) giúp cha mẹ các em yên tâm hơn về trang phục của con mình mỗi khi tới trường, bởi đồng phục được thiết kế với chuẩn mực khắt khe của môi trường sư phạm.
- Một lợi thế nữa của đồng phục giúp cha mẹ các em giảm được ghánh nặng về tài chính khi cha mẹ chỉ phải mua đồng phục sẵn có với giá rẻ.
Với ngần ấy những ưu điểm quá tuyệt vời, đồng phục thực sự trở thành người bạn đồng hành của mỗi học sinh chúng mình.

Và công ty May đồng phục Hoa Tay chuyên nhận may đồng phục học sinh, số lượng lớn nhiều ưu đãi. Đi đầu về giá. Giao hàng, tư vấn miễn phí. Cam kết quý khách hàng sẽ hài lòng về sản phẩm cũng như dịch vụ nơi đây.
http://hoatay.com.vn/images/watermarked/1/detailed/1/ao-so-mi-hoc-sinh-nu-trang-vien-xanh.jpg
Công ty May đồng phục Hoa Tay
105 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, quận Gò vấp, TPHCM.
ĐT: (08)39 940 371 - (08)35 888 919
Hotline : 0939 79 44 66
Website: hoatay.com.vn