PDA

View Full Version : Ronaldo: Trọng TàI Thiên Vị Barca


phuong_huy
25-05-2012, 11:30 PM
Ronaldo: "Trọng tài đã thiên vị Barca"
Sau trận lượt về bán kết Champions League hòa Barcelona 1-1 qua đó Real Madrid đã bị loại, cầu thủ đắc giá nhất thế giới, Cristiano Ronaldo đã than thở rằng "trọng tài quá thiên vị Barcelona" khiến Real Madrid bị loại.
http://phienbancu.tuoitre.vn/tianyon/ImageView.aspx?ThumbnailID=495870
Ronaldo té ngã trong trận Barcelon hòa Real Madrid 1-1 - Ảnh: Getty Images

Sở dĩ Ronaldo có phát biểu này là vì trọng tài đã không công nhận một bàn thắng của Real Madrid ở đầu hiệp hai khi Higuain sút tung lưới thủ môn Valdes vì cho rằng trước đó Ronaldo đã phạm lỗi với trung vệ Mascherano. Nếu bàn thắng được trọng tài người Bỉ Frank De Bleeckere công nhận thì thế trận sẽ hoàn toàn khác vì khi đó tỷ số đang là 0-0.
Giải thích về tình huống này, Ronaldo nói: "Pique đẩy tôi nên tôi va vào Mascherano. Tại Anh, anh ấy (Mascherano) không thường xuyên ngã nhưng khi sang đây, anh ấy đã học thói quen xấu, giống với những đồng đội khác".
Thông thường, sau trận đấu, HLV Mourinho sẽ là người chỉ trích trọng tài nhưng lần này ông đã im hơi lặng tiếng và nhường "vai diễn" này cho Ronaldo. Tiền vệ này nói tiếp: "Chúng tôi biết có thể đánh bại Barca nhưng trọng tài đã không ngăn điều này xảy ra. Một lần nữa chính trọng tài khiến chúng tôi bại trận. Ai có kiến thức về bóng đá đều thấy rõ rằng Barcelona được trọng tài thiên vị".
Ronaldo cũng không quên dẫn chứng rằng một khi trọng tài trung lập thì Real Madrid hoàn toàn có thể đánh bại Barca, như trận chung kết cúp Nhà vua. Ronaldo nói: "Barcelona có rất nhiều quyền lực ở ngoài sân bóng. Xét về lực lượng, không có nhiều khác biệt giữa hai đội trong bốn trận đấu. Chúng tôi đã chiến thắng xứng đáng cúp Nhà vua. Tôi không nghĩ Barca hay hơn chúng tôi nhưng bởi vì họ được trọng tài quá thiên vị".

CÁC TIN CẦN XEM PHIM !!!!

gia usd (http://giausd.net/)
tin tuc (http://tinmoinhat.vn/)
uống thuốc phá thai có hại gì (http://tgpn.vn/ba-bau/chuan-bi-mang-thai/pha-thai-bang-thuoc-co-anh-huong-den-suc-khoe)
gia vang the gioi hom nay (http://giavanghomnay.net/)
chi tieu tuyen sinh nam 2011 (http://tuyensinh2010.com/xac-dinh-chi-tieu-tuyen-sinh-nam-2011)
tuyen sinh dai hoc (http://tuyensinh2010.com/)