PDA

View Full Version : Red Bull Racing đã sẵn sàng cho mùa giải mới


lananh_hiep
25-05-2012, 11:29 PM
http://image.tin247.com/autopro/101206173008-525-593.jpg


Theo những thông tin mới nhất từ đội đua đến từ nước Áo, họ đã sẵn sàng ra mắt chiếc xe đua mới với cái tên RB7 để chinh phục F1 2011.

Người thực hiện sứ mệnh cải tạo chiếc RB6 thành RB7 không ai khác chính là “thầy phù thủy” Adrian Newey. Ông chính là người đã góp một phần không nhỏ vào thành công của Red Bull Racing năm 2010 với “chiến mã” RB6 thần tốc.
Những thông tin về việc Red Bull Racing đã hoàn thành những công đoạn nâng cấp cho chiếc xe đua RB7 được chính nhà vô địch Sebastian Vettel khẳng định nhưng ngày ra mắt chính thức là bao giờ lại vẫn được úp mở, chưa có lịch cụ thể.
“Bây giờ chúng tôi đã sẵn sàng cho chiếc xe mới của mình. Chúng tôi sẽ thử chiếc xe mới vào khoảng đầu tháng 2 tại Valencia”, Vettel cho biết trên tờ Hamburger Abendlatt.
Không chỉ thế, Vettel còn tiết lộ sẽ có rất nhiều cải tiến gây bất ngờ trên chiếc xe mới của anh trong mùa giải F1 2011 tới. Đặc biệt, Red Bull Racing sẽ không cần phải dựa dẫm quá nhiều vào những gì mà RB6 đã làm được. Thay vào đó, sức mạnh của RB7 sẽ chứng tỏ những gì “hoành tráng” nhất của đội đua đến từ nước Áo.
Ở mùa giải trước, Red Bull Racing là một trong những đội đua công bố ra mắt xe mới khá muộn vì họ bắt đầu cải tiến RB6 chậm hơn. Nhưng năm nay, với khí thế hừng hực của chức vô địch trên cả hai mặt trận, Red Bull Racing đã có được một khởi đầu rất tốt cho mùa giải mới.
Như vậy, tạm thời đến hiện tại đã có dự kiến ba đội đua trình làng xe mới đầu tiên cho mùa giải F1 2011 là Sauber F1 Team, Scuderia Toro Rosso và Red Bull Racing. Trong thời gian tới, sẽ tiếp tục có những đội đua khác ra mắt xe mới.
Theo Autoe