PDA

View Full Version : Nguyên tắc hoạt động của máy nước nóng năng lượng mặt trời


simbabysim
05-08-2013, 09:56 AM
Máy nước nóng năng lượng mặt trời nhất đòi hỏi phải có bể chứa cũng cách điện. Các xe tăng có thể là một máy nước nóng tiêu chuẩn sửa đổi, nhưng nó thường là lớn hơn và rất cách nhiệt tốt. Bể chứa năng lượng mặt trời (http://www.maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/) có một lối thoát bổ sung và đầu vào kết nối đến và đi từ các nhà sưu tập.

Trong hệ thống hai xe tăng, máy nước nóng năng lượng mặt trời preheats nước trước khi đưa vào máy nước nóng thông thường. Trong hệ thống một xe tăng, máy sưởi back-up là kết hợp với việc lưu trữ năng lượng mặt trời trong một chiếc xe tăng.
Loại thu gom năng lượng mặt trời.


http://thanhgiong.vn/UserFiles/TDN 1(1).jpg


[/url]

Thu năng lượng mặt trời thu thập năng lượng mặt trời, biến đổi bức xạ của nó thành nhiệt, và sau đó chuyển nhiệt với nước hoặc chất lỏng năng lượng mặt trời. Ba loại thu năng lượng mặt trời được sử dụng trong các hệ thống đun nước nóng năng lượng mặt trời:
Thu phẳng tấm

Một nhà sưu tập phẳng tấm điển hình là một hộp kim loại cách điện với một ly hoặc nắp nhựa (gọi là kính) và một tấm hấp thụ tối màu. Thu gom-thường phẳng tấm không tráng men sử dụng cho hồ bơi năng lượng mặt trời sưởi ấm có một tấm hấp thụ tối, làm bằng kim loại hoặc nhựa, không có nắp hoặc bao vây.


Nguồn : [URL=http://chuyenlabonphuonghn.blogspot.com/2013/05/nguyen-tac-hoat-ong-cua-may-nuoc-nong.html]http://chuyenlabonphuonghn.blogspot.com/2013/05/nguyen-tac-hoat-ong-cua-may-nuoc-nong.html (http://www.raovat123.com/app/raovat123/uploads/4/141154/9ccbfef985089ee643b8fca01869984d.jpg)