PDA

View Full Version : Download Sopcast - ứng dụng xem bóng đá trực tiếp


johnhuynh426
25-05-2012, 11:27 PM
download SopCast là một ứng dụng P2PTV: Xem TV, Movie, thể thao trực tiếp, ca nhạc, kênh chọn lọc. Về cơ bản,phần mềm có các kênh TV và PPV khắp thế giới, nó nhanh chóng trở lên phổ biến cho các trận bóng đá. Các kênh khoa học cuộc sống bao gồm ca nhạc,phim,tin tức và thời trang.
download SopCast (http://download123.vn/sopcast-20-download.aspx) bao gồm 4 thành phần, SopPlayer, SopServer,VoD và WebPlay. SopPlayer cho người xem, SopServer cho máy phát thanh và WebPlayer cho người xem mạng. File này bao gồm cả 3 thành phần.
Sau khi K+ mua bản quyền và độc quyền phát các trận bóng đá ngoại hạng Anh rất nhiều fan hâm mọ bóng đá cảm thấy khó chịu vì không xem được những trận bóng hay và miễn phí trên TV nữa. Tất nhiên không phải ai cũng có điều kiện để lắp đặt thiết bị thu phát của K+ và hơn nữa ở nhiều nơi việc lắp đặt K+ cũng rất khó khăn. Làm thế nào để xem được những trận bóng hay, nhiều kênh truyền hình hấp dẫn mà không cần lắp đặt K+, Sopcast sẽ giúp bạn giải quyết điều đó.
Hãy download Sopcast ngay hôm nay để có những giây phút thư giãn thú vị.
Với Sopcast các bạn có thể xem rất nhiều các kênh TV trực tuyến trong nước cũng như quốc tế. Nếu là 1 Fan hâm mộ bóng đá thì chỉ với 1 chiếc máy tính có kết nối internet và Sopcast bạn sẽ không phải bỏ lỡ bất kỳ một trận cầu nào cả.
Hướng dẫn xem TIVI trực tuyến với Sopcast cực ngon không giật
Down SopCast down load sopcast về các bạn cài đặt bình thường rất nhanh và đơn giản!
Bạn bật chương trình Sop Cast lên và đăng nhập chọn lựa chọn 1 như hình không thì bạn có thể reg 1 nick cũng đơn giản nhưng ko cần bạn reg cũng xem được rất Good!
Sau đó bạn bật Duyệt Web lên mình chọn Firefox bản mới nhất down trực tiếp tại trang chủ của nó!
Gõ địa chỉ sau vào firefox:
Bây giờ nó có hàng trăm trận Sop Cast cho bạn lựa chọn.Bạn chọn cho mình 1 trận đi rồi bấm vào Hình cái TV góc ngoài cùng bên phải như hình vẽMình chọn MU-lIVE)
Sop Cast hiện ra 1 danh sách các kênh tường thuật trực tiếp trận đó!Bạn có thể lựa chọn kênh bạn muốn và xem với chương trình gì Có khá nhiều lựa chọn cho bạn:Sopcast.TVU,Media player,VLC.TVanst...Mình khuyên chọn download Sopcast (http://download123.vn/sopcast-20-download.aspx) với kênh có chữ Sopcast sáng xanh và có chữ Play
Nhấn vào chữ Play và bắt đầu chơi

Sop Cast sẽ hiện ra 1 cửa sổ (hoặc 1 tab khác trên Firefox hỏi bạn lựa chọn xem trận đấu đó với soft nào mình chọn Sopcast và tích remember nó luôn !
Thế là giờ bạn có thể thưởng thức trận đấu rồi đó!
Bạn đợi 1 tí nó load đến 90% là bạn có thể xem trọn vẹn trận đấu mà không lo bị giật với yêu cầu nhỏ là trong lúc đó bạn ko down cái gì đọc báo lướt nét thì ok đi!
Thưởng thức thôi!
Chúc các bạn thành công!
Độ an toàn của SopCast
Chúng tôi đã phân tích phiên bản SopCast mới nhất trên 20 trình quét virus nổi tiếng hàng đầu, phần mềm này không có virus vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm download firefox (http://download123.vn/download-firefox-mozilla-firefox-trinh-duyet-web-8-download.aspx) để sử dụng.

vteehanoi
25-05-2012, 11:27 PM
phần mềm download Sopcast hỗ trợ mobile, hình ảnhrất hay, cám ơn bạn.

petrosetco
25-05-2012, 11:27 PM
phần mềm download Sopcast rất hữu ích, thanks nhiều nhé