PDA

View Full Version : Cho thuê văn phòng và dịch vụ hỗ trợ cho thuê nhân viên đại diện


vat_99
30-11-2012, 03:22 PM
https://lh4.googleusercontent.com/-NpPWjo767PU/ToF_3urYLtI/AAAAAAAAAC8/2a7zDkBPBjg/s800/image-02.jpg

Bạn là doanh nghiệp tại Việt Nam đang muốn tìm hiểu thị trường, làm việc theo nhóm, mở rộng thị trường tại TP.HCM. Tuy nhiên việc mua và xây dựng văn phòng cực kì tốn kém trong khi đó bạn còn các nhiều chi phí khác phải lo. Hãy đến với công ty Làm Việc Thông Minh (http://www.vanphongdaidien.com.vn/lam-viec-thong-minh.html) chúng tôi sẽ giúp bạn tìm văn phòng với các văn phòng cho thuê (http://www.vanphongdaidien.com.vn/) phù hợp với mục đích sử dụng của bạn thông qua các dịch vụ:

Văn phòng đại diện (http://www.vanphongdaidien.com.vn/van-phong-dai-dien.html) - vpdd (http://www.vanphongdaidien.com.vn/van-phong-dai-dien.html): Tiết kiệm chi phí văn phòng trên 70%, phù hợp với mục đích không thường xuyên chỉ 2-3 ngày /tháng. Văn phòng lịch sự với nhiều tiện nghi, được sự hỗ trợ của chuyên viên trong việc thay mặt tiếp khách và giải quyết công việc theo ủy quyền.
Văn phòng trọn gói (http://www.vanphongdaidien.com.vn/van-phong-dich-vu-tron-goi.html) (văn phòng dịch vụ (http://www.vanphongdaidien.com.vn/van-phong-dich-vu-tron-goi.html) - văn phòng chia sẻ (http://www.vanphongdaidien.com.vn/van-phong-dich-vu-tron-goi.html)): Với mục đích sử dụng văn phòng làm việc hàng ngày cho 1-4 nhân viên, văn phòng được trang bị những những thiết bị cần thiết theo yêu cầu của bạn, ngoài ra có chuyên viên hỗ trợ tiếp tân, hành chánh, báo cáo thuế,… giúp tiết kiệm đến 60% chi phí văn phòng
Văn phòng giao dịch (http://www.vanphongdaidien.com.vn/van-phong-ao-giao-dich.html) (văn phòng ảo (http://www.vanphongdaidien.com.vn/van-phong-ao-giao-dich.html)): Cho thuê văn phòng (http://www.vanphongdaidien.com.vn/) tạo bộ mặt xứng tầm với đối tác của bạn, tiết kiệm 90% chi phí văn phòng, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp đỡ bạn.
Phòng họp (http://www.vanphongdaidien.com.vn/phong-hop.html): Nơi lịch sự để gặp gỡ đối tác tại trung tâm TP.HCM, có nhân viên hỗ trợ đối với các cuộc họp cấp cao, có đội ngũ thông dịch viên có khả năng giao tiếp tốt, hiểu văn hóa thương mại quốc tế hỗ trợ bạn khi quan hệ với các đối tác nước ngoài.
Nhân viên đại diện (http://www.vanphongdaidien.com.vn/nhan-vien-dai-dien.html): Với các dịch vụ như dịch vụ nhân viên văn phòng đại diện và dịch vụ trợ lý văn phòng. Dịch vụ nổi bật với các ưu điểm:
Chia sẻ nguồn nhân lực, chia sẻ chi phí.
Tận dụng chuyên viên ngắn hạn nhằm tiết kiệm, hiệu quả.
Đại diện doanh nghiệp làm việc theo ủy quyền
Nâng cao bộ mặt chuyên nghiệp công ty bạn với đối tác.
https://lh4.googleusercontent.com/-eq__T95Kwqk/ToF_34nfRXI/AAAAAAAAADA/CqUR_Zkk_CU/s800/image-01.jpg

Công ty chúng tôi đặc biệt ưu tiên, khuyến mãi, giảm giá đối với những khách hàng thân thiết. Vì thế hãy đến và kiểm chứng dịch vụ của chúng tôi, cam kết sẽ không làm bạn thất vọng!!!
Liên hệ:

Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, P.11, Q10, TPHCM
Điện thoại: (08) 38 329.529
Fax: (08) 38 329.579
Email: sales@smartwork.vn
Website: www.lamviecthongminh.com (http://lamviecthongminh.com/) Chuyên viên tư vấn: Nguyễn Thị Thanh Tú

Email: support@smartwork.vn
DTDĐ: 0975 03 07 01
Từ khóa: van phong ao (http://www.vanphongdaidien.com.vn/van-phong-ao-giao-dich.html), van phong giao dich (http://www.vanphongdaidien.com.vn/van-phong-ao-giao-dich.html), van phong dich vu (http://www.vanphongdaidien.com.vn/van-phong-dich-vu-tron-goi.html), van phong tron goi (http://www.vanphongdaidien.com.vn/van-phong-dich-vu-tron-goi.html), van phong chia se (http://www.vanphongdaidien.com.vn/van-phong-dich-vu-tron-goi.html), van phong dai dien (http://www.vanphongdaidien.com.vn/van-phong-dai-dien.html), vpdd (http://www.vanphongdaidien.com.vn/van-phong-dai-dien.html), van phong cho thue (http://www.vanphongdaidien.com.vn/), thue van phong (http://www.vanphongdaidien.com.vn/), cong ty Lam Viec Thong Minh (http://www.vanphongdaidien.com.vn/lam-viec-thong-minh.html), phong hop (http://www.vanphongdaidien.com.vn/phong-hop.html), nhan vien dai dien (http://www.vanphongdaidien.com.vn/nhan-vien-dai-dien.html)