PDA

View Full Version : Xe tiết kiệm nhiên liệu - Thần tài của Ford và GM


henry_le1
30-11-2012, 02:59 PM
Việc thay đổi khẩu vị của khách hàng đến với những dòng xe tiết kiệm nhiên liệu, giúp doanh số bán hàng của hai đại gia Ford và GM tăng cao trong tháng 4/2011.
Để đối mặt với tình hình thực tế khan hiếm năng lượng, khách hàng ngày càng tìm đến những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Chính điều này đã giúp cho doanh số bán lẻ các mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu tăng nhanh. Cùng đón nhận chung tin vui này là hãng xe của Mỹ Ford Motor Co và General Motors với doanh số bán hàng tăng nhanh trong tháng 4.

Đại diện của Ford cho biết, "nhu cầu của người tiêu dùng được sở hữu một chiếc xe mang nhãn hiệu Ford tiết kiệm nhiên liệu tiếp tục tăng nhanh. Điều này được chứng minh qua việc doanh số bán hàng tháng 4 tăng 16% so với cùng kỳ năm trước. Từ đầu năm đến này, số xe được bán ra tổng cộng là 686.498 xe".

"Với giá xăng tăng cao, người tiêu dùng đang đặt một ưu tiên cao hơn về hiệu suất nhiên liệu ở mọi kích cỡ và loại xe", ông Ken Czubay Phó Chủ tịch phụ trách bán hàng và tiếp thị của Ford cho biết. "Ford đang xây dựng kế hoạch tiết kiệm nhiên liệu đầu tiên chính là tiết kiệm tiền cho khách hàng tại các trạm bơm xăng. Chính những điều này sẽ là động thái giúp phát triển kinh doanh của chúng tôi ."

General Motors cũng cho biết hãng xe này đã bán được 232.538 xe trong tháng tư, tăng 27% so với cùng kỳ năm trước .

"Doanh số bán hàng của những dòng xe sử dụng nhiên liệu hiệu quả và nhỏ gọn tăng nhanh. Dẫn đầu doanh số bán hàng tốt nhất trong tháng này là Chevrolet Cruze và doanh thu kỷ lục là Chevrolet Equinox và GMC Terrain" GM cho biết.

"Gần đây, giá nhiên liệu tăng cao đã khiến nhiều người suy nghĩ lại về những tiêu chí lựa chọn chiếc xe của họ", ông Don Johnson, Phó Chủ tịch GM phụ trách bán hàng "Chúng tôi đã tập trung các khoản đầu tư của mình vào việc thiết kế những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu và phù hợp với toàn cầu để đáp ứng những nhu cầu mới của khách hàng.”



Theo EMGcartech