PDA

View Full Version : Đồ chơi ô tô- đẹp- độc- Giá phải chăng


sonkimhn
30-11-2012, 02:32 PM
Công ty TNHH ĐIỆN TỬ THIÊN PHONG chuyên cung cấp linh kiện phụ tùng ô tô, giá cả hợp lý. Chế độ bảo hành chu đáo. Cùng với đội ngũ kỹ thuật lắp đặt nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách!
Điện thoại: 091 6868 477/ 0918 1939 01,

Ốp gương kính hậu 7 inch


Màn hình kính hậu nhỏ gọn dễ lắp đặt tháo lắp trên gương kính hậu thay thế gương, độ tương phản cao chống chói, màn hình sắc nét có 2 chuẩn TFT và HD. Thích hợp dùng với các xe chỉ dùng đầu 1 din, và có thêm công AV để lắp camera de cho xe
Màn Hình gối đầu.
Bạn đã có trung tâm giải trí phía trước cực đỉnh còn phía sau ghế ngồi bạn đã trang bị cho gia đình mình những giải trí nào rồi? chúng tôi xin giới thiệu màn hình gối đầu cho các loại xe, bạn có thể xem phim, chơi game….
Màn hình gối đầu phổ thông màn hình 7nich,


Tháo lắp đơn giản giử nguyên gồi đầu cho xe.
Màn Hình gối đầu cao cấp


Màn hình gối đầu cao cấp sẽ mang lại cho bạn sự trang trong tinh tế mà các loại xe cấp luôn trang bi, giúp giử nguyên gối đầu không phải thay thế tao cho bạn 1 cảm giác thoải mãi.

Màn Hình ốp trần 7nich – 19nich




Màn hình ốp trần ô tô hay còn gọi là màn hình treo tường trên xe hơi. MÀN HÌNH ỐP TRẦN Ô TÔ - MÀN HÌNH TREO TƯỜNG XE HƠI
Màn hình ốp trần được chia thành nhiều lọai và nhiều màu khác nhau, tùy theo từng nội thất của xe sẽ có những màu tương ứng.
Ngòai chức năng chính làm chức năng màn hình, màn hình ốp trần có thể xem được tivi, đọc nhạc, phim qua USB thẻ nhớ.
Chúng tôi cung cấp các lọai màn hình từ 7 Inch đến 20 Inch . Với giá cả luôn cạnh tranh và thấp so với thị trường. Chất lượng cao.
Camera hồng ngoại có mã vạch , ban đêm có màu nét, Hình ảnh được hiện thị trên màn hình dvd, hay màn hình ,… khi gạt số lùi. Có rất nhiều loại camera cho từng loại xe sẽ có kiểu lắp khác nhau..
Camera khoan cảng Camera tay cốp( camera xi ) Camera 2 tai ( trước , sau)







Thôn g số kĩ thuật
- Trang bị cảm biến hình ảnh CCD của hãng Sony, cho hình ảnh chiếu hậu với độ nét cao HD (628 x 512 pixels), độ nhậy sáng 0,05 Lux cho khả năng hiển thị hình ảnh ban đêm tốt hơn hẳn so với loại camera thông thường trang bị cảm biến CMOS hay CMD.
- Ống kính góc rộng 170 độ cho tầm quan sát tốt, hiển thị hình ảnh chiếu hậu với thước vạch đo khoảng cách.
- Cấu tạo chống thấm nước cấp độ cao: IP66 - IP67.


Công ty TNHH ĐIỆN TỬ THIÊN PHONG chuyên cung cấp linh kiện phụ tùng ô tô, giá cả hợp lý. Chế độ bảo hành chu đáo. Cùng với đội ngũ kỹ thuật lắp đặt nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách!
Điện thoại: 091 6868 477/ 0918 1939 01,

Ốp gương kính hậu 7 inch


Chuyên cung cấp các thiết bị chẩn đoán lỗi ô tô, remote ô tô, remote cửa cuốn, đồ chơi ô tô, phụ tùng Bosch, bóng đèn osram, máy lọc khí trong ô tô, trong gia đình, sản phẩm chăn sóc ô tô…..
****************DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP ****************
Địa chỉ 1: 338 Cao Thắng, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ 2: 208 Thành Thái, P.12, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

http://i1173.photobucket.com/albums/...HONG/TP1-1.jpg
Gian hàng Công Ty Thiên Phong Electronics

http://vatgia.com/thienphongelectronics
http://chodientu.vn/thienphongelectronics
Gian hàng Tinh dầu thiên nhiên
https://sites.google.com/site/tinhda...iennguyenchat/
Gian hàng Máy lọc không khí
https://sites.google.com/site/maylockhongkhichinhhang/