PDA

View Full Version : Petrov bị các fan của Ferrari “mắng” trên Facebook


ld_garment
28-11-2012, 10:50 AM
http://image.tin247.com/autopro/101127081919-527-341.jpg



Ferrari đã thừa nhận sai lầm chiến thuật khiến Alonso thất bại tại Abu Dhabi mùa giải F1 2010 nhưng các fan hâm mộ vẫn chưa chịu buông tha cho tay đua Vitaly Petrov.

http://image.tin247.com/autopro/101127081919-162-157.gif Alonso đổ lỗi thất bại cho Petrov Vụ việc bắt đầu căng thẳng trở lại sau khi Vettel viết lời cám ơn của mình tới Petrov trên website chính thức của Red Bull Racing dù trước đó hai tay đua này không có bất kì mối quan hệ nào với nhau.
Chính động thái này đã làm các fan của Alonso nói riêng và Ferrari nói chung cảm thấy “nóng mắt”. Ngay lập tức, trên Facebook chính thức của Petrov đã xuất hiện rất nhiều lời “mắng vốn” tay đua người Nga vì cho rằng đã anh đã cố tình cản trở Alonso để Vettel vô địch.
Những lời buộc tội Petrov tỏ ra hết sức thiếu thiện chí. Thậm chí, một số fan cuồng còn cho rằng Petrov đã bí mật liên kết với Vettel để đưa tay đua người Đức lên bục vinh quang.
Trước những thông tin trên Facebook và những lời nói cay nghiệt từ phía người hâm mộ Ferrari, Petrov bắt buộc phải lên tiếng: “Trên trang Facebook của tôi, rất nhiều fan hâm mộ đã buông lời khiếm nhã buộc tội tôi cản trở Alonso. Đó là những lời buộc tội không có căn cứ vì chính Ferrari là người có lỗi về chiến thuật chứ không phải tôi. Tôi chẳng làm gì sai cả.”
Thực tế, giữa Petrov và Vettel không có mối quan hệ mờ ám như nhiều người nói. Theo nhận định của giới chuyên môn, đó là chuyện hoàn toàn bình thường trên đường đua. Trước vụ việc của Petrov, những chuyện tương tự đã xảy ra khá nhiều.
“Tôi đã kìm chân Alonso không phải vì Vettel mà vì đó là một cuộc đua công bằng. Tôi đua vì chính bản thân và đội đua của tôi. Không ai nói với tôi qua Radio phải cầm chân Alonso cho Vettel vô địch cả. Nếu có thể vượt qua tôi, chưa chắc anh ấy đã thắng được Nico Rosberg của Mercedes GP”, Petrov nhấn mạnh.
Ngoài ra, tay đua người Nga cũng cho biết thêm, anh không hề có số điện thoại hay bất kì mối liên hệ nào với tay đua trẻ người Đức. Việc viết lời cám ơn Petrov là quyền của Vettel, không ai có thể ép buộc hay coi đó là bằng chứng buộc tội tay đua người Nga.
Theo PlanetF1