PDA

View Full Version : Hãy để Si Plus khẳng định đẳng cấp của bạn


caohoa
08-11-2012, 04:17 PM
Hi, xin chào tất cả những người bạn ở Việt Nam, công ty Lai Khiết của chúng tôi đến từ Đài Loan. Tại Đài Loan chúng tôi chuyên về lĩnh vực bảo dưỡng động cơ và lớp sơn ngoài của xe. Tại TpHCM vào ngày 11/11/2011 chúng tôi chính thức thành lập Công ty TNHH Bảo Dưỡng Ô Tô Lai Khiết, bắt đầu phục vụ cho tất cả những người chủ xe ở Việt Nam, hy vọng được mọi người quan tâm và giúp đỡ

LaiKhiet VN dẫn nhập hóa chất và công nghệ của các Công ty chuyên sản xuất sản phẩm bảo vệ sơn từ các quốc gia Anh, Mỹ, Nhật tại Đài Loan. Công ty đã có thời gian hoạt động được hơn 3 năm, mặc dù đó là khoảng thời gian không dài, nhưng cũng đã đủ cho Công ty tích lũy được nhiều kinh nghiệm, chuyên phục vụ cho các dòng xe cao cấp như: Ferrari, Rolls-Royce, Porsche, ...

LaiKhiet VN đem những thành công của Laichieh Đài Loan từ kỹ thuật, thiết bị máy móc hiện đại chuyên dụng đến những kỹ sư thi công trực tiếp thực hiện bảo dưỡng xe cho quý khách. Tất cả đều được chuyển giao đến TpHCM. Tại TpHCM chúng tôi thành lập trung tâm công nghệ kỹ thuật đầu tiên với các kỹ sư được mời từ Đài Loan, với phương châm sản phẩm bảo dưỡng tốt nhất phải được người thi công có đủ trình độ chuyên môn thực hiện. Hy vọng được phục vụ và làm hài lòng tất cả những người chủ xe. Rất mong sự ủng hộ của quý khách.

1. VNProtector Si Plus: Đây là sản phẩm bảo vệ mà chắc chắn bạn chưa từng được biết đền, công nghệ phủ VNProtector Si Plus tương tự như phủ lớp thủy tinh cứng lên bề mặt sơn xe, từ lỏng hóa rắn, sau khi phủ hóa chất lên bề mặt sơn xe, chờ khoảng 30phút, lớp phủ sẽ cứng lại hoàn toàn tạo thành một lớp bảo vệ sáng bóng như thủy tinh. Hãy tận dụng lợi thế của lớp bảo vệ để tránh tác hại bề ngoài thay cho bề mặt sơn xe của bạn. Với VNProtector Si Plus muốn làm xe bạn bẩn không phải là chuyện dễ.

2. Fluorine Hyper: Sau khi rửa sạch xe, phủ Fluorine Hyper lên lớp sơn xe, bên ngoài sẽ đặc biệt sáng bóng, thân xe không dễ dành dính bụi bẩn, và dễ dàng để làm sạch. Bạn có thể thử nghiệm bằng cách đổ nước lên lớp sơn đã phủ Fluorine Hyper lúc đó nước sẽ chảy xuống hết và màu sơn xe sẽ sáng bóng như lúc đầu (hiệu ứng lá khoai).
3. TBOW: Đây là công nghệ kỹ thuật mức cao nhất của sản phẩm Si Plus. Độ dày của lớp TBOW gấp 5 lần Si Plus, dịch vụ này có tuổi thọ bảo vệ lên đến 5 tới 10 năm. Và phải cần tới kỹ sư trưởng chuyên nghiệp từ Đài Loan sang Việt Nam trực tiếp giám sát thi công thực hiện, thời gian thi công cần tới 2 ngày, giá thành lên đến 11.000 USD. Giá thành khá cao nên chỉ chuyên dành cho các siêu xe đắt tiền có giá trên 5 tỷ VND.
Ngoài 3 sản phẩm trên ra công ty chúng tôi còn phục hồi những vết sơn bị trầy xước ở mức độ nhẹ theo yêu cầu của quý khách.

Ngoài các thiết bị chuyên dụng ra, phòng thi công còn được thiết kế và xây dựng theo kiểu garage của Đài Loan. Nêy có thời gian mời bạn hãy đến trung tâm kỹ thuật của chúng tôi tại số 67 Cộng Hòa để được tham quan và so sánh với những công ty khác. Rất hoan nghênh chào đón các bạn.

Xin chân thành cảm ơn!

PS: Muốn hiểu rõ công ty chúng tôi nhiều hơn, bạn có thể truy cập vào Facebook (www.facebook.com/LaiKhiet (http://www.facebook.com/LaiKhiet)) của chúng tôi và cùng chia sẽ những vấn đề xoay quanh chiếc xe yêu của bạn.

http://i1250.photobucket.com/albums/hh528/laikhiet/DSC04692.jpg
http://i1250.photobucket.com/albums/hh528/laikhiet/DSC04582.jpg
http://i1250.photobucket.com/albums/hh528/laikhiet/DSC04583.jpg