PDA

View Full Version : Công nghệ làm biển quảng cáo mới cho khách hàng


hapro
08-11-2012, 03:49 PM
Lời đầu tiên, Công ty TNHH Truyền thông và Quảng cáo Bảo Phúc xin kính chúc Quý khách gần xa có nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt trong công việc .


Chúng tôi rất cám ơn sự giúp đỡ, hỗ trợ, hợp tác và sự ủng hộ nhiệt tình của quý bạn bè, quý khách và các đối tác trong nhiều năm qua với Công ty TNHH Truyền Thông và Quảng Cáo Bảo Phúc.



Để đáp lại sự ưu ái đó, Công ty TNHH Truyền Thông và Quảng Cáo Bảo Phúc đã và đang cố gắng hoàn thiện mình nhằm đáp ứng các yêu cầu và làm hài lòng quý vị.


Trong tình hình kinh tế hiện nay, hầu như ai cũng muốn mình có được những sản phẩm giá rẻ và chất lượng. Đến với công ty chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ tạo ra những sản phẩm Bien quang cao (http://baophucmedia.com/)có giá cạnh tranh nhưng vẫn đạt được chất lượng đáng tự hào. Các sản phẩm: LED (http://baophucmedia.com/bien-quang-cao/led_1_15_p3.htm) - Giá chữ X (http://baophucmedia.com/bien-quang-cao/gia-chu-x,-gia-cuon_1_17_p3.htm) -Biển hộp đèn (http://baophucmedia.com/bien-quang-cao/bien-hop-den_1_3_p3.htm) - Biển mica (http://baophucmedia.com/bien-quang-cao/bien-mica_1_5_p3.htm) - Cắt CNC và Laser (http://baophucmedia.com/bien-quang-cao/cat-cnc-va-laser_1_14_p3.htm) - Bien quang cao (http://baophucmedia.com/)


Với tiêu chí kinh doanh “ Chất lượng hoàn hảo, phục vụ tận tâm ”,chúng tôi hy vọng có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.





Với những thành quả đã đạt được, Công ty TNHH Truyền thông và Quảng cáo Bảo Phúc sẽ không ngừng hòa thiện mình để có thể cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm Bien quang cao (http://baophucmedia.com/) tốt hơn, thời gian nhanh hơn và dịch vụ hoàn hảo hơn.

Trân trọng,


CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO BẢO PHÚC
Địa chỉ văn phòng: 471 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội
Xưởng sản xuất: 288 Giải Phóng - Thanh Xuân - Hà Nội.
Tel: 09.06123368.