PDA

View Full Version : Đồng Hồ Cho Quý Ông


ttpgomynghe
08-11-2012, 03:48 PM
Dưới đây là danh sách 5 Đồng hồ (http://donghonam.com.vn/) tốt nhất dành cho quý ông sành điệu được lựa chọn theo các tiêu chí về kỹ thuật, lịch sử, vẻ đẹp, thiết kế...

1- Đồng hồ (http://donghonam.com.vn/) có mọi ưu điểm


http://dantri4.vcmedia.vn/uPiL9cccccccccccc1Gc/Image/2011/09/1_5b95a.JPG

Max Busser and Friends (MBamp;F) từng gây sốc ngành công nghiệp Đồng hồ (http://donghonam.com.vn/) và cả các nhà sưu tập khi đưa ra bộ máy đầu tiên của họ Horological Machine 1 - HM1. HM2 và HM3 cũng gây ngạc nhiên không kém bằng vẻ đẹp, thiết kế tinh vi và khác lạ... Tuy nhiên, Đồng hồ (http://donghonam.com.vn/) mới nhất của MBamp;F Legacy Machine 1 mới là mẫu Đồng hồ (http://donghonam.com.vn/) đỉnh cao nhất về mọi mặt. Lấy cảm hứng từ thời kỳ hoàng kim của Đồng hồ (http://donghonam.com.vn/) bỏ túi, Jean Francois Mojon cùng đội thiết kế đã tạo ra bộ máy có con lắc lớn nằm ngay trên mặt Đồng hồ (http://donghonam.com.vn/). Bộ phận con lắc là chi tiết thú vị nhất trên mặt Đồng hồ (http://donghonam.com.vn/) nhưng đi kèm với nó còn có bộ phận chỉ năng lượng dự trữ nằm theo chiều thẳng đứng đầu tiên trên thế giới. Bộ phận này nằm ở vị trí 6 giờ, với cách thức chỉ là một bộ phận chạy theo thang cong đứng trên mặt Đồng hồ (http://donghonam.com.vn/), kết hợp bộ cuốn xoay và con lắc nằm trên mặt Đồng hồ (http://donghonam.com.vn/) tạo ra một trải nghiệm thời gian 3 chiều.

2-Loại điểm chuông ấn tượng nhất

http://dantri4.vcmedia.vn/uPiL9cccccccccccc1Gc/Image/2011/09/21_c9b5b.JPG

Chiếc Renaissance (Phục Hưng) là kết tinh của kiến thức, kinh nghiệm và các yếu tố kinh điển của Đồng hồ (http://donghonam.com.vn/) Thuỵ Sỹ, có thiết kế mỏng với bộ máy tourbillon phức tạp và chức năng điểm chuông theo phút. Cơ cấu tourbillon cũng mang lại vẻ đẹp về mỹ học cũng như kỹ thuật khi chuyển động. Bộ phận điểm chuông, kích hoạt bởi một phím trượt trên vỏ Đồng hồ (http://donghonam.com.vn/) ở vị trí 9 giờ, cho khả năng điểm chuông theo giờ, theo mười lăm phút hoặc từng phút. Sự đều đặn của chuông rất chính xác nhờ bộ điều chỉnh quán tính ly tâm, bộ điều chỉnh này cùng búa điểm chuông và chiêng khắc “London-Geneva” có thể được chiêm ngưỡng ở mặt sau Đồng hồ (http://donghonam.com.vn/) nhờ có nắp đáy bằng sapphire trong suốt. Hình dáng như chiếc trống của thân Đồng hồ (http://donghonam.com.vn/) và mặt số mở đóng vai trò là bộ khuếch đại hoàn hảo cho những tiếng chuông hòa âm giòn tan như pha lê. Nhưng ấn tượng nhất trên chiếc Renaissance là những họa tiết chạm khắc tay hình rồng ở mặt sau của bộ máy Đồng hồ (http://donghonam.com.vn/). Chính hình vẽ khắc tay độc đáo này đã hoàn tất chiếc Renaissance cả về trình độ kỹ thuật cũng như thẩm mỹ.

3-Loại cuốn xoay phức tạp nhất

http://dantri4.vcmedia.vn/uPiL9cccccccccccc1Gc/Image/2011/09/3_6ac9b.JPG

Bộ phận cuốn xoay là thiết bị được phát minh để loại bỏ sai số về tốc độ của Đồng hồ (http://donghonam.com.vn/) ở những vị trí dọc với trái tim là con lắc. Bộ phận này trên Đồng hồ (http://donghonam.com.vn/) của Montblanc rất phức tạp vì con lắc của hãng này thiết kế chuyển động theo hai hướng - không chỉ chuyển động ngang mà còn chuyển động dọc. Chính vì vậy mà chiếc Đồng hồ (http://donghonam.com.vn/) được đặt tên Tourbillon Bi-Cylindrique. Đặc biệt hơn nữa, có 2 dây cót trong Đồng hồ (http://donghonam.com.vn/), dây nọ nằm bên trong dây kia tạo ra tương tác dao động dọc. Đây là Đồng hồ (http://donghonam.com.vn/) cuốn xoay phức tạp nhất trong năm 2011.

4-Chỉ chu kỳ trăng đẹp nhất

http://dantri4.vcmedia.vn/uPiL9cccccccccccc1Gc/Image/2011/09/41_8b012.JPG

Điểm quyến rũ của Đồng hồ (http://donghonam.com.vn/) là nó được chính nhà thiết kế Stepan Sarpaneva tự tay chế tác. Đồng thời, Đồng hồ (http://donghonam.com.vn/) có chức năng chỉ chu kỳ trăng lạ mắt rất được lòng giới sưu tập. Chiếc Đồng hồ (http://donghonam.com.vn/) mới nhất, Korona K3 Northern Stars có 2 mặt trăng xoay xung quanh mặt Đồng hồ (http://donghonam.com.vn/) ngay phía dưới kim giờ và kim phút. 2 mặt trăng này nằm trên một đĩa có khắc rỗng những hình ngôi sao. Bộ máy tuyệt đẹp của Đồng hồ (http://donghonam.com.vn/) cũng có thể chiêm ngưỡng qua mặt kính trong suốt phía dưới. Thật tuyệt vời khi đeo trên tay chiếc Đồng hồ (http://donghonam.com.vn/) này vì mỗi năm Sarpaneva chỉ chế tác có 50 chiếc.

5- Đồng hồ (http://donghonam.com.vn/) có mặt cắt skeleton tốt nhất

Piaget vốn nổi tiếng với những bộ máy Đồng hồ (http://donghonam.com.vn/) siêu mỏng đã đem chiếc Đồng hồ (http://donghonam.com.vn/) này tới tham dự sự kiện đấu giá nổi tiếng Only Watch 2011. Giá dự kiến của Piaget Altiplano là 705 - 987 triệu đồng (25.000 - 35.000 Euro) nhưng cuối cùng chiếc Đồng hồ (http://donghonam.com.vn/) này đã đạt được giá gần gấp đôi 1,52 tỷ đồng (54.000 Euro). Đồng hồ (http://donghonam.com.vn/) siêu mỏng có vỏ bằng vàng đen hoàn thiện theo công nghệ PVD. Mặt Đồng hồ (http://donghonam.com.vn/) cắt skeleton toàn bộ, để lộ hoạt động của tất cả các chi tiết máy, cho người dùng một cảm nhận đặc biệt với tương phản màu vàng của kim chỉ giờ/phút và màu sắc đen đồng tông của các bộ phận khác.


Dong ho hang hieu (http://donghonam.com.vn/product/c-449/p-449/children-449/dong-ho-hang-hieu.html), dong ho thoi trang (http://donghonam.com.vn/product/c-489/p-489/children-489/dong-ho-thoi-trang.html), dong ho hot (http://donghonam.com.vn/product/c-447/p-447/children-447/dong-ho-hot.html), dong ho Longines (http://donghonam.com.vn/product/c-353/p-56/children-353/longines-.html), dong ho Omega (http://donghonam.com.vn/product/c-244/p-56/children-244/omega-.html), dong ho Gucci (http://donghonam.com.vn/product/c-395/p-56/children-395/gucci.html), dong ho Hermes (http://donghonam.com.vn/product/c-391/p-56/children-391/hermes.html)
===============================