PDA

View Full Version : Mua cân điện tử ở đâu?


tritinqn
08-11-2012, 03:47 PM
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp can dien tu (http://candaithanh.com/). Tuy nhiên để có thể ưng ý hay yên tâm về chất lượng của sản phẩm thì không phải dễ. Chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến Công ty của bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Bạn có thể mua can dien tu (http://candaithanh.com/) từ chúng tôi tại :

CÔNG TY TNHH SX - TM - DV can dien tu (http://candaithanh.com/) ĐẠI THÀNH
Địa chỉ: 101/4 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 3514 7748 - Fax: (08) 3514 7749
Hotline: 0933.138.938

http://candaithanh.com/products/product_s289.jpghttp://candaithanh.com/products/product_s225.jpg

DỊCH VỤ BÁN can dien tu (http://candaithanh.com/) CỦA CHÚNG TÔI:

Lắp đặt và duy trì tốt hoạt động của hệ thống can dien tu (http://candaithanh.com/) trong doanh nghiệp sẽ là yếu tốt then chốt đảm bảo cho doanh nghiệp luôn trong trạng thái sẵn sàng hoạt động. Và để đảm bảo cho mục tiếu đó thì những dịch vụ bán hàng kèm theo của nhà cung cấp chính là những yếu tố then chốt. Công ty TNHH can dien tu (http://candaithanh.com/) Đại Thành với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

- Dịch vụ trước bán hàng
Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn hoặc trực tiếp gặp gỡ khách hàng để tư vấn về kỹ thuật, chọn loại can dien tu (http://candaithanh.com/) phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng. Hỗ trợ khách hàng về các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng.
- Dịch vụ bán hàng
Ngay sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật hỗ trợ khách hàng trong việc lắp đặt can dien tu (http://candaithanh.com/). Đồng thời hướng dẫn những kỹ thuật cơ bản trong việc vận hành và bảo dưỡng cân.
- Dịch vụ sau bán hàng
Sử dụng sản phẩm của chúng tôi, Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ các dịch vụ.
Hướng dẫn lắp đặt, kiểm tra vận hành
Tư vấn kỹ thuật miễn phí cho nhân viên sử dụng
Hỗ trợ bảo dưỡng, bảo trì cân cho khách hàng, đảm bảo hoạt động hiệu quả
Kiểm tra định kỳ giúp phòng ngừa những sự cố cần thiết.
Cung cấp các thiết bị dự phòng đồng thời hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng bất cứ lúc nào.

Cân sấy ẩm (http://candaithanh.com/can-say-am.html), Cân phân tích (http://candaithanh.com/can-phan-tich.html), Cân vàng điện tử (http://candaithanh.com/can-vang-dien-tu.html), Cân sàn điện tử (http://candaithanh.com/can-san-dien-tu.html), Cân bàn điện tử (http://candaithanh.com/can-ban-dien-tu.html), Cân mini bỏ túi (http://candaithanh.com/can-mini-bo-tui.html)

=============================== can dien tu (http://candaithanh.com/) | May phat dien (http://www.hethongdien.vn/Home/may-phat-dien) | Dien lanh (http://www.chomaylanh.com/) |