PDA

View Full Version : Máy lọc nước Nano Sky tốt nhất hiện nay


nvminh
08-11-2012, 03:22 PM
Máy lọc nước không dùng điện Nano Sky VTC

Trong cơ thể con người lượng nước chiếm 70% trọng lượng cơ thể, 65-75% trọng lượng cơ. Nước là chất quan trọng để các phản ứng hóa học và trao đổi chất có thể diễn ra. Chính vì vậy nước đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời đời sống sinh hoạt, ăn uống hằng ngày của mọi gia đình.

Nhưng hiện nay do sự bùng nổ dân số và quá trình đô thị hóa quá nhanh dẫn tới nguồn nước ngày càng cạn kiệt và ô nhiễm. Hậu quả chung của tình trạng ô nhiễm nước hiện nay là tỷ lệ người chết do các bệnh liên quan đến ô nhiễm nước ngày càng tăng mạnh như tiêu chảy, ung thư, viêm màng kết… Đặc biệt, ở các khu vực ô nhiễm nước cao tỷ lệ trẻ em bị mắc bệnh và tử vong liên tục gia tăng.

Vậy đâu là giải pháp, đâu là phương án tối ưu trong thời điểm hiện tại? Bạn biết điều đó nhưng tại sao bạn lại không quan tâm, hay bạn đang muốn tìm mua máy lọc nước nhưng không biết chọn loại nào?

Chúng tôi xin đưa ra giải pháp khắc phục bằng cách sở hữu máy lọc nước không dùng điện Nano Sky VTC A - White chỉ với 2.800.000đ

http://maylocnuocnanosky.com/wp-content/uploads/2012/07/may-loc-nuoc-khong-dung-dien.png
Máy lọc nước không dùng điện

Công nghệ hấp phụ chọn lọc kết hợp công nghệ Nano Bạc - Công nghệ tiên tiến hàng đầu & thông dụng tại Mỹ, các nước Châu Âu.
- Mã máy: NS - 0301 - A - White
- Màu sắc: Trắng sứ
- Kích thước: 420(C) x 296(R) x 140(D)mm
- Cấu tạo vỏ máy: Nhựa bền cao cấp - Đúc nguyên khối.
- Công suất lọc: 80 lít/h
- Cân nặng: 7 kg
- Quy cách:
+ Thùng Carton
+ Máy
+ Hộp phụ kiện
+ Hướng dẫn sử dụng & Hướng dẫn lắp đặt
+ Phiếu bảo hành
+ Sticker thông tin

Giá chỉ: 2.800.000đ

Thông tin thêm:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy lọc nước không sử dụng điện, trong đó máy lọc nước không dùng điện Nano Sky được phân theo loại không tiêu tốn năng lượng. Ngoài việc nó cung cấp cho gia đình bạn nguồn nước giữ nguyên khoáng chất cần thiết, nó còn cho gia đình bạn một giải pháp tiết kiệm và an toàn tuyệt đối do không sử dụng điện.
Hiện nay máy lọc nước không dùng điện Nano Sky được sử dụng phổ biến trong sinh hoạt gia đình bởi nó đáp ứng được hết các nhu cầu sử dụng nước và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Máy lọc nước không dùng điện Nano Sky được sản xuất bởi một công ty uy tín bậc nhất hiện nay, đặc biệt tiết kiệm cao và tuyệt đối an toàn do không sử dụng điện - Thật đáng tiền để đầu tư.

Chi tiết xin liên hệ:

http://maylocnuocnanosky.com/tu-van-hoi-dap/may-loc-nuoc-khong-dung-dien/