PDA

View Full Version : Bếp gỗ công nghiệp giá cả hợp lý nhiều quà tặng hấp dẫn


dtcom_garment
08-11-2012, 03:21 PM
Bếp gỗ công nghiệp (http://www.dogoxuanhuong.com/tu-bep/bep-go-cong-nghiep/)

Gỗ Công Nghiệp có 4 loại chính:
http://www.dogoxuanhuong.com/tu-bep/bep-go-cong-nghiep/

_MFC là ván dăm hay gọi là okal phủ nhựa melamine. ưu điểm màu sắc tươi sáng, đa dạng, ít trầy xước, khá cứng. Khuyết điểm chịu nước kém nên dùng loại MFC chống ẩm cho những khu vực không được khô thoáng.

_MDF ( viết tắt từ medium density fiberboard ) một dạng bột sợi gỗ khá cứng chắc, ưu điểm dễ gia công, tạo dáng uốn cong cho các thiết kế cầu kỳ, độ bám sơn cao, tạo được nhiều màu sắc phong phú. khuyết diểm cũng như MFC - MDF cũng chịu nước kém nên có cũng dòng hàng MDF chống ẩm.

_Gỗ dán : là gỗ được làm từ gỗ tự nhiên lạng mỏng có độ dày 1mm rồi ép đan xen với chất kết dính, không bị nứt nẻ, co ngót.

_Gỗ ghép : là gỗ được làm bằng những thanh gỗ tự nhiên đã qua xử lý hấp sấy, chất lượng ổn định không nứt nẻ, co ngót ,được sử dụng nhiều trong nội thất thay thế cho gỗ tự nhiên để làm các sản phẩm có bề mặt lớn.

Bếp gỗ công nghiệp dùng trong những không gian hiện đại, bếp gỗ công nghiệp tùy vào từng loại chất liệu phủ bề mặt khác nhau mà nó có những phong cách khác nhau.

_Về giá: bếp gỗ công nghiệp cũng có nhiều tầng giá từ thấp đến cao phụ thuộc vào chất liệu. Có loại cao hơn cả bếp gỗ tự nhiên.

_Về độ bền: Bếp gỗ công nghiệp có độ bền kém hơn gỗ tư nhiên, những gia chủ thích đổi mới thường hay chọn loại bếp này. Cũng chính vì thế bếp gỗ công nghiệp thường được giới trẻ ưa chuộng.

Tấm Laminate Kingdom
http://www.dogoxuanhuong.com/tu-bep/bep-go-cong-nghiep/

Laminate mở ra một kỷ nguyên mới cho vật liệu trang trí nội thất, với những ưu điểm vượt trội như : rất đẹp, nhẹ, sang trọng, dễ thi công. Công năng sử dụng của laminate rất linh hoạt có thể làm được rất nhiều sản phẩm trong đó có bếp (tủ bếp laminate).

Laminate Kingdom còn dùng để dán lên mọi bề mặt gỗ để tạo thành các dòng sảng phẩm san trọng và hiện đại quầy bar, tủ bếp, bàn làm việc, vách trang trí, giường ngủ...thích hợp cho nhiều loại công trình nhà ở, bệnh viện, trường học, văn phòng.
Đặc tính của chất liệu Laminate Kingdom.
- Khả năng chịu trầy xước
- Chịu va đập, hóa chất, nhiệt độ

- Độ bền cao.
Laminate kingdom có nhiều mã màu đa dạng cho khách hàng chọn lựa.

Tủ bếp laminate

http://www.dogoxuanhuong.com/images/ARCOS-Golden-II-S.jpg

Tấm Acrylic bóng gương
Mẫu màu Acrylic bóng gương (Quý khách hàng liên hệ để có thêm nhiều mẫu hơn)

Tủ bếp Acrylic

http://www.dogoxuanhuong.com/images/ung-dung--ARC05.jpg

Tấm UV MDF High Gloss bóng

http://www.dogoxuanhuong.com/images/bep%20go%20cong%20nghiep%20123.jpg

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ: http://www.dogoxuanhuong.com/tu-bep/bep-go-cong-nghiep/