PDA

View Full Version : tanchar chair đẵng cấp là đây.


viet.nk
08-11-2012, 03:16 PM
Ghế sofa Tantra Chair -bước đột phá trong cách làm tình.Sản phẩm duy nhất tại VN
http://gallery.vatgia.com/gallery_img/6/medium_zgw1319516569.jpg
Nội thất Thành An xin chào các bạn: Nội thất Thành An xin giới thiệu 1 sản phẩm độc đáo: Ghế sofa Tantra Chair ,1 sản phâm đột phá trong đời sống tình dục
Sản phẩm dành cho khách sạn , gia đình
Ghế Tantra là một sáng tạo trong thiết kế nội thất , đó là bước đột phá trong cách chúng ta làm tình. Thiết kế đặc biệt để tăng cường các vị trí tình dục tiên tiến của Tantra, Tantra sẽ đưa bạn vào một cảm giác tinh tế và thường xuyên, cuộc hành trình thay đổi cuộc sống.
Tantra là 1 thiết kế đồ nội thất được cấp bằng sáng chế kép mà giả lập các đường cong tự nhiên của các hình thức của con người. Tất cả các kích thước của thiết kế này chiếc ghế độc đáo, từ độ cao của ghế, bề rộng của ghế và quan trọng nhất, các góc độ của các vòng cung, được thiết kế để tối đa kinh nghiệm làm tình của bạn.
Làm thế nào độ chính xác nào Tantra Chair làm việc?

Bằng cách thiết kế dual-arc, The Chair Tantra nhẹ nhàng thay đổi góc khung chậu của bạn trong chuyện ái ân trong khi cung cấp một hệ thống hỗ trợ nuôi dưỡng và tiện nghi cơ thể của bạn trong tiến trình. Các khả năng trở thành bất tận như bạn Việt cơ thể của bạn để trải nghiệm các vị trí tình dục tiên tiến của Kama Sutra dễ dàng và lỏng. Dưới đây là một số lợi ích hơn definitive rằng bạn sẽ kinh nghiệm khi sử dụng Các Tantra Chair:
-Thêm cảm giác thú vị do sự thay đổi góc độ nỗ lực trong khung chậu
-Cực khoái thường xuyên hơn
-Cực khoái dữ dội hơn
-Mức độ tiện nghi tuyệt vời,
-Kiểm soát cùng cực của độ sâu và góc độ xâm nhập.

http://gallery.vatgia.com/gallery_img/6/medium_mzq1319510526.jpg
6 000 000 VND/ cái
Các khách sạn nếu muốn có 1 sản phẩm độc đáo nhất trên thị trường thì hãy nhanh chóng nhấc điện thoại gọi ngay cho chúng tôi nhé . Đặt số lượng trên 10 sản phẩm sẽ được giảm giá 10%

Link xem trực tiếp của sản phẩm
http://www.tantrachair.com/en/content/29/film-new/120/tantra-chair-film-1/

Nội thất Thành An đảm bảo giao hàng kín đáo. hướng dẩn su dung chu đáo và còn có nhiều hình thức hậu mãi khác.
Nội thất cao cấp giá rẻ nhất VN ,cam kết về chất lượng BH 1 năm ,bảo trì vĩnh viễn!
Nganh nghề kinh doanh của công ty chúng tôi!

Các bạn ở xa nếu mua hàng thì chuyển tiền vào tài khoản này :


Tên tài khoản HOANG VAN TRINH


Số CIF 5726458


Địa chỉ 27 HONG HA, P.12, Q.TB, HCM


Số CMND/Hộ chiếu 241091871


Số tài khoản 0531000276376


Loại tiền VND


khi nào mình nhận được tin nhắn nhận được tiền sẻ gửi hàng cho các bạn. phí gia hàng các bạn chịu.
27 Hồng Hà, P2, Q Tân Bình, TPHCM, Việt Nam
Hotline: 0975488488

Nội thất Thành An chuyên tư vấn thiết kế các sản phẩm nội thất tư gia ,văn phòng ,nhà hàng ,khách sạn ,quán cafe với giá cả rẻ nhất,cam kết giá thành rẻ nhất(giá chỉ bằng 50% so với các sản phẩm trên thị trường) ,cam kết về chất lượng ,bảo hành 1 năm(bảo trì vĩnh viễn)
website : www.noithathcm.com (http://www.noithathcm.com/)

TAG: Bao gia noi that (http://noithathcm.com/bao-gia.html)|dien dan noi that (http://noithathcm.com/forum/forum.php)|thiet ke noi that (http://noithathcm.com/dich-vu/thiet-ke-noi-that.html)|san xuat do noi that (http://noithathcm.com/dich-vu/san-xuat-do-noi-that.html)|cai tao nang cap nha (http://noithathcm.com/dich-vu/cai-tao-nang-cap-nha.html)|san pham noi that (http://sanpham.noithathcm.com/vn/)|xonghoivisun.com/">may xong hoi gia re|máy xông hơi (http://www.mayxonghoivisun.com/)|sofa gia re (http://sofahoangphan.com/)|sofa giá rẻ (http://sofahoangphan.com/)|noi that phong ngu (http://sanpham.noithathcm.com/vn/?frame=category&cat=131)|me=category&cat=129">noi that phong khach|noi that nha bep (http://sanpham.noithathcm.com/vn/?frame=category&cat=152)|noi that van phong (http://sanpham.noithathcm.com/vn/?frame=category&cat=148)