PDA

View Full Version : Chuyên Cung Cấp Và Lắp đặt Hệ Thống định Vị Toàn Cầu Gps - Hộp đen ô Tô


nganhavn
08-11-2012, 03:08 PM
Tham dự họp báo có các nhà quản lý, những chuyên gia hàng đầu trong và ngoài ngành giao thông vận tải, các hiệp hội, đơn vị cũng như doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vận tải.
Trao đổi tại buổi họp báo, bà Bạch Thị Huyên, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Eposi, cho biết: Khi Nghị định 91/2009/NĐ-CP của Chính phủ bắt đầu có hiệu lực thì thị trường sẽ bùng nổ nhu cầu ứng dụng dịch vụ định vị toàn cầu GPS. Hiện đã có nhiều doanh nghiệp vận tải hành khách, hàng hóa ứng dụng công nghệ GPS vào công tác quản lý và điều hành đoàn xe. Tuy nhiên, số doanh nghiệp sử dụng thiết bị này vẫn còn khiêm tốn so với yêu cầu và tiềm năng.
Trong bối cảnh đó, các chuyên gia đầu ngành của Eposi đã nghiên cứu và chế tạo thành công thiết bị giám sát hành trình ôtô Eposi. Sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận hợp quy chuẩn của Bộ Giao thông Vận tải và Bộ Thông tin Truyền thông. Được biết, Eposi là một trong số ít các doanh nghiệp nội địa sản xuất cả phần cứng và phần mềm của bộ định vị GPS dành cho các phương tiện vận tải. Với ưu thế là sản phẩm Việt Nam, bộ định vị Eposi có chất lượng và các tính năng ứng dụng cao, phù hợp với quy chuẩn cũng như điều kiện thực tế trong nước.

http://images2.autopro.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/07/20/Autopro-bo-dinh-vi-Eposi-2.jpg
Thiết bị giám sát hành trình ôtô Eposi - 0932.09.69.29
Bà Huyên cũng cho biết thêm, thiết bị định vị Eposi có thể giám sát, theo dõi và quản lý xe nhằm tăng hiệu quả sử dụng cũng như tiết kiệm các chi phí không cần có. Ứng dụng này cho phép người quản lý biết vị trí của xe, vận tốc, hướng đi và trạng thái phương tiện tại mọi thời điểm. Bên cạnh đó, thiết bị còn cho phép người sử dụng thiết lập các thông tin khác về phương tiện vận tải như xem định mức nhiên liệu của xe, cảnh báo vượt quá tốc độ, xem hành trình xe trong quá khứ…
Để Nghị định 91 có hiệu quả cao khi đi vào thực tế, cuộc họp báo do VOV Giao thông và Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Eposi tổ chức là việc làm có ý nghĩa thiết thực, góp phần đáp ứng xu hướng phát triển của thị trường GPS hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh trong thời gian tới.