PDA

View Full Version : Goodyear Highway Helper: Ứng dụng điện thoại đa năng cho xế hộp


thaloga
08-11-2012, 02:48 PM
Tại Việt Nam, lần đầu tiên một hãng lốp xe ra ứng dụng trên điện thoại đi động dành cho người lái xe, đó là phần mềm Highway Helper.


http://direct2.anhso.net/original/14/143536/1662012162122770.jpg


Phần mềm Highway Helper với đầy đủ tính năng cần thiết dành cho người dùng khi chăm sóc và lái xe trên đường được đánh giá là một trong những "người bạn đường" đáng tin cậy của các lái xe.

Goodyear Highway Helper tương thích với hệ điều hành iphone, Android và người dùng có thể tải về miễn phí tại các kho ứng dụng của Apple hay Android trên Internet. Goodyear Highway Helper có nhiều tính năng, dung lượng nhẹ (7,5 MB), không chiếm nhiều diện tích bộ nhớ máy. Phiên bản tiếng Việt của ứng dụng giúp cho người dùng ở Việt Nam thuận tiên hơn khi sử dụng.


Bốn tính năng chính của Goodyear Highway Helper bao gồm:


Hướng dẫn các bước sửa chữa xe cơ bản.

Cảnh báo về điều kiện thời tiết và hướng dẫn lái xe trong thời tiết xấu.

Cung cấp danh sách số điện thoại khẩn cấp của cảnh sát, y tế, xe kéo, đại lý lốp.

Trò chơi câu đố nhằm nâng cao hiểu biết về an toàn đường bộ và lốp xe.



Càng khám phá người dùng càng thấy nhiều tiện ích thú vị của ứng dụng này. Ví dụ: trong phần Cảnh báo trên đường, chúng ta chỉ cần nhập tên thành phố hoặc khu vực mà mình đang lái xe, bấm nút “Nhận cảnh báo”, ứng dụng sẽ mô tả chi tiết về điều kiện thời tiết tại nơi đó. Đồng thời, một thông điệp hướng dẫn lái xe an toàn hiện ra.


Nếu gặp những tình huống bất lợi khi đang điều khiển xe trên đường, người dùng có thể nhanh chóng giải quyết tình huống với một cuộc gọi đến cảnh sát, cơ sở y tế, công ty xe kéo hoặc đại lý lốp. Danh sách các số điện thoại được liệt kê đầy đủ trong Phần Số điện thoại khẩn của ứng dụng và luôn được Goodyear cập nhật thường xuyên. Chỉ cần bấm nút đồng ý gọi điện khi ứng dụng hiện ra bảng thông báo “Bạn có muốn gọi điện tới số …?” người lái xe sẽ được nối máy ngay lập tức với đối tượng mà họ cần tìm đến.


http://direct2.anhso.net/original/14/143536/166201216212830.png


Ứng dụng điện thoại trên ô tô.


Bên cạnh đó, phần mềm Goodyear Highway Helper còn cung cấp các bí quyết chăm sóc lốp được tổng hợp từ các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu. Khi lựa chọn vào phần Chăm sóc lốp, người dùng được tiếp cận với một danh sách thông tin hướng dẫn được liệt kê theo chiều dọc và họ có thể đọc từng nội dung theo họ thấy là cần thiết với dòng lốp xe của mình. Phần Hướng dẫn tìm cách thay lốp sẽ cung cấp các bài sửa chữa, thay lốp xe cơ bản cho người sử dụng xe. Trong mỗi bài hướng dẫn sẽ có hình ảnh trực quan mô tả động tác và văn bản nội dung hướng dẫn đi kèm bên dưới hình ảnh.


Ngoài những thông tin cần thiết áp dụng trong tình huống thưc tế, Goodyear Highway Helper còn có một phần vừa mang tính giải trí vừa giúp người lái nâng cao kiến thức cơ bản giao thông đường bộ và lốp xe. Đó là các câu đố (Quiz) được chia theo các câu hỏi nhỏ. Sau khi hoàn thành bài kiểm tra kết quả, người dùng còn có thể trực tiếp chia sẻ kết quả với bạn bè trên Facebook thông qua ứng dụng.


Đa số người dùng sau khi sử dụng Goodyear Highway Helper đều đánh giá ứng dụng này dễ sử dụng, cung cấp nhiều thông tin có ích, kịp thời, nhất là trong trường hợp xe hỏng, xe gặp thời tiết xấu, xe bị va chạm trên đường. Anh Vũ Việt Cường (Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh) - một tài xế lái xe lâu năm chia sẻ “ Qua lời giới thiêu của một đồng nghiệp, tôi đã cài thử Goodyear Highway Helper, ban đầu tôi thấy nó cũng không có ích gì cho tôi lắm, chỉ được phần quiz là khá thú vị. Nhưng tháng 5 vừa qua, khi xe tôi bị hỏng giữa một đoạn đường khá vắng, không thể kiếm tìm sự trợ giúp nào, nhớ ra mình vẫn còn giữ ứng dụng này trong máy, tôi đã nhanh chóng tìm ra số điện thoại của đại lý xe kéo gần nhất và sự việc được giải quyết nhanh chóng, thật may mắn, công việc của tôi không bị lỡ hẹn”.


Đặc biệt với những người mới lái xe, họ cảm thấy an tâm hơn khi trên xa lộ có Goodyear Highway Helper đồng hành. Chị Huyền Trang (Hoàn Kiếm, Hà Nội) vừa mua chiếc xe Honda Civic cho biết, chị mới nhận bằng không lâu và còn ít kinh nghiệm lái xe thực tế, khi được chồng mình cài cho phần mềm Goodyear Highway Helper, chị đã sử dụng thử và giờ đấy phần mềm này đã trở thành người bạn thân thiết và vô cùng hữu ích, nhất là những hướng dẫn lái xe trong các điều kiện thời tiết khác nhau.


Người dùng càng khám phá chi tiết ứng dụng càng thấy giá trị không thể thay đổi của Goodyear Highway Helper. Goodyear không chỉ xứng danh top 500 công ty hàng đầu tại Mỹ bởi những dòng lốp xe tiên tiến hàng đầu mà còn những sản phẩm dịch vụ vì sự an toàn của người lái xe như Goodyear Highway Helper.


Tải Goodyear Highway Helper ở đây nhé các bác:





(Nguồn: autopro.com.vn)

cangttt
08-11-2012, 02:48 PM
Thấy hay nên chia sẻ với các bác!:)

nhanaco
08-11-2012, 02:48 PM
Mấy tính năng thấy cũng hay hay.
Không biết lúc sử dụng ntn nữa.