PDA

View Full Version : Cuộc cải tiến đột phá từ Toyota Innova tới Toyota Innova 2012


norfolk
08-11-2012, 11:13 AM
Toyota Fortuner (http://banxeoto.vn/71/san-pham/Toyota-Fortuner.aspx) chính là kết quả của một cuộc cách mạng trong kinh doanh với những cải tiến mang tính đột phá ở mọi lĩnh vực, bao gồm phát triển sản phẩm, sản xuất, công nghệ và dịch vụ. Đây là một trong các nỗ lực to lớn của tập đoàn ô tô Toyota nhằm thiết lập một chuẩn mực mới trong ngành công nghiệp ô tô thế giới. Nó được xây dựng bởi đội ngũ thiết kế là những người trực tiếp sử dụng xe, chính vì vậy Xe Toyota Fortuner 2012 (http://xetoyotatancang.com/Toyota-Fortuner-toyota-fortuner-2012.html) mới đã trở thành 1 tác phẩm liên kết đến cảm súc của khách hàng đó là sự hài hào giữa nét hiện đại tinh tế và mạnh mẽ quyết đoán. Xe có thể đạt công suất cực đại 200 mã lực tại vòng tua 7.000 vòng/phút, momen xoắn tối đa 205 Nm tại 6.000 vòng/phút. Nói không với hệ thống tăng áp, Toyota lựa chọn hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, đuôi xe đáng chú ý nhờ cụm ống xả kép và hệ thống đèn hậu dạng den led (http://gpe.com.vn/vn/den-led.html). Ngoài ra bạn còn có thể thấy phong cách thiết kế cửa sổ trên mẫu xe này phảng phất âm hưởng của Toyota Fortuner là mẫu xe thể thao 2 cửa của Toyota có mặt từ những năm 60 của thế kỷ trước.
http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/cc/ec/Fortuner-5.jpg (http://xetoyotatancang.com/Toyota-Fortuner-toyota-fortuner-2012.html)
Vô-lăng của xe cũng được bọc da với ba chấu kiểu thể thao, ngoài ra trên vô-lăng còn được tích hợp các phím điều khiển đa chức năng trong khi đó bảng đồng hồ trung tâm đậm chất thể thao khi đồng hồ vòng tua máy được đặt chính giữa. Hàng ghế thứ hai khá chật hẹp, chỉ phù hợp với trẻ nhỏ hoặc người lớn nếu đi xe trong phạm vi ngắn. Khoang hành lý của một chiếc xe thể thao tốt nhất đừng nên đề cập đến vì nó gần như chẳng thể đựng nổi một chiếc vali cỡ nhỏ.
Toyota Innova (http://banxeoto.vn/65/san-pham/Toyota-Innova.aspx) có những ý tưởng về nội thất khác biệt và hãng này thích thực hiện trên những chiếc xe phổ thông, vốn luôn thiếu sự sang trọng. Innova có ngoại thất không thay đổi nhiều. Điểm nhấn chính là nội thất ngăn đôi. Hai hàng ghế sau gỡ bỏ hoàn toàn và thay vào đó là bộ ghế có thể như khoang hạng nhất máy bay với đỡ chân. Tấm chắn giữa gắn màn hình TV và phía dưới mà màn hình cảm ứng. Ngoài ra còn có hộp lạnh. Trần xe được thiết kế lại với hệ thống đèn đặt dọc trên trần. Nội thất sử dụng chất liệu da và gỗ tạo hình ảnh mới cho chiếc đa dụng chỉ ở tầm bình dân. Điều khó khăn dành cho nhà độ là Innova có vỏ mỏng, cách âm kém và hệ thống treo không tốt. Toyota Innova 2012 mang trên mình một số cải tiến về mặt thiết kế nội thất và ngoại thất. Tại Indonesia hãng Toyota đã cho ra mắt Toyota Innova 2012 phiên bản facelift vốn được người hâm mộ chờ đợi bấy lâu.

Điểm khác biệt mới đầu tiên phải kể tới Toyota Innova 2012 (http://xetoyotatancang.com/Toyota-Innova-toyota-innova-2012.html) là phần mũi xe. Làm người ta gợi liên tưởng đến “người anh em” toyota Camry. Bằng chứng cho thấy sự tương đồng chính là hình dáng lưới tản nhiệt và hốc gió trên cản va dưới. Phía sau, hãng Toyota cung cấp cho xe Innova 2012 cụm đèn hậu tái thiết kế được chia làm 3 phần thay vì 2 như trước.