PDA

View Full Version : Renault sẽ ra thương hiệu xe sang


vuong_it
08-11-2012, 09:48 AM
Nhà sản xuất ô tô Pháp Renault đang chuẩn bị cho ra mắt thương hiệu xe sang tương tự như Infiniti của Nissan hay Lexus của Toyota.

http://image.tin247.com/dantri/120725084645-504-842.jpg
Renault đã nỗ lực lên hạng với mẫu xe Vel Satis (ảnh trên)


Giám đốc Carlos Tavares của liên minh Renault-Nissan cho biết, Renault đã sẵn sàng thực hiện hai bước để ra mắt thương hiệu xe sang của riêng mình. Khởi đầu sẽ là nâng cấp nội dung của các mẫu xe hiện tại, giống như đối thủ Citroen đã làm với dòng DS. Tiếp đó, Renault sẽ ra mắt một phân nhánh xe sang độc lập, mang tên Initiale Paris.

“Chúng tôi muốn khởi đầu với thứ gì đó tương tự như dòng DS của Citroen và cuối cùng là cho ra đời một thương hiệu tương tự như Infiniti của Nissan,” ông Tavares cho biết.

Chưa có thời gian cụ thể của việc ra mắt thương hiệu Initiale Paris, nhưng ông Tavares cho biết quá trình này có thể sẽ mất nhiều năm.

“Nissan cần tới 25 năm để có được thương hiệu Infiniti như ngày nay. Initiale Paris không phải là thứ có thể hoàn thành trong hai năm tới,” ông nói.

Thương hiệu Infiniti có sự khởi đầu vào năm 1989 tại Mỹ, chứ không phải quê hương Nhật Bản của Nissan, bằng các mẫu xe Nissan nâng cấp và bằng việc cung cấp dịch vụ cao cấp ở các đại lý.


Theo Automotive News