PDA

View Full Version : Xuất hiện mẫu Mitsubishi Triton phiên bản đặc biệt


lds
08-11-2012, 09:27 AM
Mitsubishi tại Anh vừa cho ra mắt chiếc bán tải Triton phiên bản đặc biệt mang tên Barbarian Black với nhiều chi tiết khá cá tính.
http://images.vnmedia.vn/images_upload/2012/vnm_2012_456315.jpg
Mitsubishi Triton Barbarian Black có nhiều chi tiết được sơn đen
Về cơ bản, Mitsubishi Triton Barbarian Black có kiểu dáng không khác biệt nhiều với phiên bản hiện tại mà chỉ được hãng xe Nhật bổ sung thêm một số chi tiết ngoại thất giúp xe thêm phần "ngầu" hơn. Điểm khác biệt ở Triton Barbarian Black nằm ở trần xe, lưới tản nhiệt, tay nắm cửa, gương, viền quanh đèn sương mù, bậc lên xuống và bộ la-zăng hợp kim 17 inch. Tất cả các chi tiết này đều được thống nhất sơn một màu đen đặc trưng. Do đó giúp chiếc xet trông cứng cáp hơn hẳn.
Không những được nâng cấp phần ngoại thất, nội thất bên trong xe Mitsubishi Triton Barbarian Black cũng được chú trọng. Nổi bật với ghế ngồi bọc da, logo Barbarian Black, hệ thống giải trí đa phương tiện Kenwood tiêu chuẩn với màn hình hiển thị 7 inch, camera lùi phía sau cùng một số chi tiết bằng sợi carbon.


http://images.vnmedia.vn/images_upload/2012/vnm_2012_456314.jpg
Phiên bản mới hầm hố hơn hẳn phiên bản thường
Ngoài những nâng cấp về nội ngoại thất, xe không có gì thay đổi ở phần sức mạnh. Dưới nắp ca-pô, Triton Barbarian Black mới được trang bị động cơ diesel tăng áp 2.5 lít, đi kèm hộp số sàn hoặc tùy chọn hộp số tự động 5 cấp, xe cũng được trang bị hệ thống dẫn động 2 cầu hoặc 1 cầu tùy theo nhu cầu của khách hàng.
Hiện tại, Mitsubishi Triton Barbarian Black đã có mặt tại các showroom Mitsubishi ở Anh. Phiên bản sử dụng hộp số sàn có giá bán 23.899 bảng Anh trong khi phiên bản sử dụng số tự động năm cấp có giá bán 25.299 bảng.

Theo Autoblog