PDA

View Full Version : HRT dùng “hàng cũ” thử nghiệm mùa giải mới


anphafurniture
07-11-2012, 03:58 PM
http://image.tin247.com/autopro/101231090912-713-139.jpg



Khác với mùa giải 2010, năm nay HRT sử dụng xe cũ để tham gia test thử như các đội đua khác.



Ở môn thể thao đắt đỏ như F1, không phải đội đua nào cũng có đủ điểu kiện để “ăn chơi” giống các đại gia Ferrari, Mercedes hay McLaren. Để trụ lại đã là một khó khăn rất lớn, chưa kể đến việc phải liên tục cải tiến xe đua vốn “ngốn” rất nhiều tiền bạc.
Lo lắng triền miên là vấn đề thường gặp với các đội đua nhỏ như HRT. Lần đầu tham dự F1 nhưng vào phút chót mới có xe đua, HRT đã thể hiện một sức cố gắng phi thường trong suốt mùa giải F1 2010. Do đó, việc gặp khó khăn trong F1 2011 cũng là điều có thể thông cảm.
Khó khăn lớn nhất của đội đua này trong thời điểm hiện tại là không thể có một chiếc xe đua với hệ thống khung gầm cải tiến để thử nghiệm trong ngày test đầu tiên tại Valencia vào tháng 2 sắp tới.
“Chúng tôi sẽ phải sử dụng chiếc xe đua năm 2010 để dùng cho buổi test thử đầu tiên của mùa giải mới. Nhưng hi vọng rằng chúng tôi sẽ làm tốt mọi thứ”, đại diện HRT cho biết.
Nhận thức rõ hơn ai hết sự khó khăn và thua kém các đại gia top trên, lựa chọn của HRT xem ra là giải pháp an toàn hơn ở hiện tại. “Hệ thống khung gầm của chúng tôi sẽ có nhiều sửa chữa, nâng cấp dù cho vẫn dựa trên nền tảng của phiên bản cũ”, phát ngôn viên của HRT tiết lộ trên GPUpdate.
Theo PlanetF1