PDA

View Full Version : Đại gia Hà Tĩnh tậu Phantom in hình rồng


giangthanh
25-05-2012, 11:19 PM
Thêm một chiếc thuộc serie Phantom vinh danh năm 2012 về tay khách hàng Việt và số lượng được dự đoán vẫn chưa dừng lại.
>Phantom in hình rồng thứ 3 về Việt Nam/Rolls-Royce Phantom in rồng về Ninh Bình

Chỉ có 33 chiếc thuộc bộ sưu tập Phantom in hình rồng được sản xuất với khách hàng mục tiêu của hãng xe siêu sang là ở Trung Quốc. Nhưng đã có ít nhất 4 chiếc về đến Việt Nam, với 2 xe đầu tiên mang số thứ tự "1" và "2".
http://image.tin247.com/vnexpress/120521133450-603-470.jpg

Rolls-Royce Phantom in hình rồng thứ 4 tại Việt Nam. Ảnh: Otosaigon.


Chiếc thứ 4 màu sơn đen và nội thất màu be, cùng những đặc điểm đặc biệt cho biết nó là phiên bản "Year of the Dragon" như đường kẻ đúp chạy dọc hai bên thân xe với hình con rồng phía mũi xe, đầu hướng về phía trước.
Trong cabin, nổi bật trên nền da bọc màu đỏ là hình rồng thêu trên tựa đầu ghế ngồi bằng chỉ khâu 4 màu nâu vàng, cát vàng, đen và trắng. Trên bảng điều khiển phía trước ghế hành khách in hình rồng vàng, dưới là chữ "Phantom" cùng màu. Dòng chữ "Year of the Dragon 2012" gắn trên bậc cửa cùng logo Rolls-Royce.
Hai chiếc Phantom in hình rồng đầu tiên về TP HCM. Sau đó một chiếc được giao cho khách hàng Ninh Bình. Chiếc thứ ba được một đại gia gốc Quảng Ninh đưa về và xuất hiện tại nhà riêng ở Hà Nội.
Phantom in hình rồng hiện là phiên bản được coi là đẳng cấp nhất tại Việt Nam, với những khác biệt trong thiết kế và số lượng chỉ có 33 xe trên toàn thế giới.



Theo vnE