PDA

View Full Version : Carlos được tặng siêu xe Bugatti gần 3 triệu USD!


dthduong
25-05-2012, 11:17 PM
Dùng siêu xe Bugatti trị giá tới 1,8 triệu euro (gần 3 triệu USD) làm quà tặng sinh nhật cho một cầu thủ đã xế chiều như Carlos có lẽ chỉ có những tỉ phú giàu có của nước Nga mới “dám” chịu chơi và chi mạnh tay đến vậy!



http://images.vnmedia.vn/images_upload/2011/vnm_2011_340950.jpg Khó có món quà nào hấp dẫn hơn một chiếc Bugatti!

Không phải bỗng dưng cựu cầu thủ của Real Madrid – Roberto Carlos – lại chọn điểm đến của mình sau khi rời quê nhà là CLB vô danh Anzhi Makhachkala của Nga để đầu quân. Tại đây anh đang được đối xử và trả công chẳng hề thua kém những cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện nay.

Điều đó được chứng tỏ trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 38 của Carlos vừa qua. Đích thân tỉ phú người Nga Suleiman Kerimov đồng thời là chủ tịch CLB Makhachkala đã tổ chức tiệc hoành tráng cho cầu thủ người Brazil này tại một khách sạn sang trọng.

Nhưng hành động khiến người ta sốc nhất chính là việc ông Kerimov dùng chiếc xe chạy nhanh nhất thế giới Bugatti, trị giá tới gần 2 triệu euro làm quà tặng sinh nhật Carlos!

Quá hạnh phúc với món quà giá trị này, Carlos đã đề nghị ông Kerimov cho anh chuyển chiếc Bugatti này về Brazil để anh có dịp thử tốc độ của nó mỗi khi về nhà.

Carlos có quyền tự hào về món quà độc nhất vô nhị của mình. Vì tới thời điểm này, Carlos là cầu thủ đầu tiên trên thế giới sở hữu một chiếc Bugatti, dòng xe chạy nhanh nhất thế giới hiện nay có thể đạt tốc độ lên tới 414km/h.

Cũng trong bữa tiệc sinh nhật này, chủ tịch Kerimov còn thẳng thừng tuyên bố, mỗi cầu thủ của Anzhi Makhachkala cũng sẽ được tặng 1 chiếc Bugatti tương tự nếu giúp CLB vô địch bóng đá Nga trong vòng 4 năm tới!



Goal, AP